21 ก.พ. 2022 เวลา 01:52 • บันเทิง
รายการวาไรตี้ netflix!!
netflix variety
Selling sunset
จะเป็นเกี่ยวกับบริษัทอสังหารที่ต้องดีลลูกค้าพาชมบ้านและแต่ละย่านคือแบบท็อป อย่างLA Beverly Hills , West Hollywood, Bel Air, Malibu และ The Valley
แต่ที่มันปังเพราะคนที่แสดงเล่นก็สวยสับแต่ละคนก็มีคาแรกเตอร์ขายดราม่าเพื่อนสาวในออฟฟิศ หรือเรื่องลูกรักเจ้านาย ความสัมพันธ์แฟน ความคุณบูกค้าค๊าาา (แบบเรื่องมากบ้าง งงๆบ้าง)
คือครบ แต่ไม่เครียดตลกดี ส่วนที่ชอบม๊ากกกกคือบ้านแต่และหลังชีวิตนี้ชั้นคงไม่ได้เหยียบ คือบ้านสวยมากกกกดีไซน์แบบหลายสไตล์ contemp modern hommy แต่ออกมาดูมืออาชีพทุกหลัง
📍4 ซีซั่น
📍ความเพลิน :🍷🍷🍷🍷
ความันส์ :🍷🍷🍷🍷🍷
📍netflix
Next it fashion
โดยชีวิตจิตใจรักรายการที่เป็นการแข่งขันมากแต่ต้องสนุกจริงๆนะถึงจะดูจบบ!! อันนี้ก็พูดได้เต็มปากเป็นอีกอันที่อินมากแบบทั้งดีใจตามเขา คนลุก ร้องไห้คือสุดมากกก ด้วยความเราเรียนสายนี้ก็เลยยิ่งอิน คือตัวรายการตามชื่อเลยคือจะเฟ้นหาน new designer ขอฃรายการนี้ละก็มีของรางวัลต่างๆที่สนุกคือทุกคนตั้งใจไม่ได้แบบตัดฉากมาชุดเสร็จละค้าคือเห็นprocess ตั้งแต่คิดทำจริง ละคยชนะก็สมมงค่า
📍1 ซีซั่น
📍ความเพลิน:🍷🍷🍷
ความมันส์ :🍷🍷🍷🍷
📍netflix
Bling empire
เป็นรายการที่เกี่ยวกับคนจีนที่รวยอยู่ในเมา ซึ่งรวยที่ว่าไม่ใช่ร้อยสองร้อยล้านแต่พันล้านๆค่าาาา!! เปิดโลกมากๆเพราะชั้นไม่รู้จักฝครเลยแต่ชีรวยละใหญ่จริงอย่างชีบินไปฝรั่งเศสเค้าก็ปิดช้อปในคนเดียวเลย ว้าวม่ก ส่วนใกลุ่มก็จะมีฮีผู้ชายคนนึงเป็นนายแบบแต่ฐานะธรรมดาสุดๆแต่สามารถเข้ากับกลุ่มนี้ได้อย่างดีอันนี้ขายความรวย หรูหรา ดราม่าแต่สนุกกกกเพลินมาก
📍1 ซีซั่น
📍ความเพลิน :🍷🍷🍷🍷
ความมันส์ :🍷🍷🍷🍷🍷
📍netflix
Tyding up with marie condo
Sparking joy
ตอนแรกรู้จักมาริเอะคอนโดะ ในพอกดแคสต์ จนมาเจอรายการนี้ในยูทูปแบบดีมากเห็นภาพคือเวลาดูละอยากจัดบ้านทุกทีคือรายการมี2อัน จริงๆทั้ง2อันค่อนข้างคล้ายกันคือการที่มาริเอะไปช่วยจัดบ้านแต่ฟีลรายการอันแรกสนุกกว่าาา แบบไปช่วยบ้านที่รกมากๆๆๆรกจริงๆ
📍1ซีซั่น
📍ความเพลิน :🍷🍷🍷🍷🍷
📍netflix
ชีวิตฟู่ฟ่าคุณนายไฮโซ
เป็นรายการเกี่ยวกับชีวิตความหรูหราฝนอินเดียซึ่งภาพจำอินเดียของทุกคนคือ ลำบาก เดินทางยาก ช้า แต่รายการนี้ได้พรีเซ้นให้เห็นอีกมุมนึงของคนฐานีด ผู้ดีในอินเดียซึ่งก็ทำใฟ้เห็นความแตกต่างของสังคมมากๆ ก็จะเป็นเรื่องชีวิตของเเต่ละครอบครัวเลยว่าใช้ชีวิตยังไง การออกงานสังคม ปาร์ตี้ชิทแชท และที่ไม่พลาดรายการอย่างนี้มีดราม่าเพื่อน แฟน ในกลุ่มอยู่ล้าาาาแต่ก็ดูได้ชิลๆ
📍1 ซีซั่น
📍ความเพลิน :🍷🍷🍷🍷
📍netflix
 
รอนนี่เซียง
อันนี้เป็นอันเดียวที่ไม่ใช่รายการแต่เป็นรายการยืนเดี่ยวไมค์โคโฟนซึ่งตอนแรกที่ดูเพราะว่างม๊ากกกละเน็ตฟลิกซ์ยิงแอดมาในยูทูปเออๆๆดูหน่อยๆสรุปฮามากตั้งเเต่ต้นจนจบคือฮีเป็นคนจีนที่มาอยู่เมกา ละก็โตที่นี่เดี่ยวของเขาเลยเล่าเกี่ยวกับสังคมเมกา มีเสียดสีบ้าง อย่างเรื่อง การช้อปปิ้งออนไลน์ ซึ่งฮามากรับประกัน
📍1 ตอน
📍ความเพลิน :🍷🍷🍷🍷🍷
📍netflix
Rupaul dragrace
รายการนี้เชื่อว่าเกิน60%ต้องเคยดูผ่านหูผ่านตามาเเล้วบอกตามตรงดูไม่จบค่าเพราซีซั่นเยอะเวอร์คือส่วนตัวเวลาอินก็จะดูแต่อันนั้นๆๆ อะมาคือรูพอลเป็นhostรายการซึ่งคนที่ร่วมรายการก็คือผู้เเข่งขันเกี่ยวกับการทำชุดให้สร้างสรรค์ฟิลdragละเวลาจะตกรอบก็จะมีlip sync for your lifeเพื่อให้ตัวเองรอดสนุกดี ซาเช่ อเวย์ ค่า
📍13 ซีซั่น
📍ความเพลิน :🍷🍷🍷
ความมันส์ :🍷🍷🍷🍷
📍netflix
Unexpected bussiness
โฆษณา