21 ก.พ. 2022 เวลา 02:18 • ไลฟ์สไตล์
“ ชีวิต ”..เราในแต่ละวัน
ต้องเจอ..กับเรื่องราวมากมาย
มีทั้งดี..มีทั้งแย่ ปะปนกันไปตลอด
↬บางวัน.. ก็มีความสุข
↬บางวัน.. ก็มีความทุกข์
เมื่อวาน.. เราอาจร้องไห้
แต่วันนี้.. เราอาจจะหัวเราะก็ได้
↬ ไม่มี อะไร ที่ แน่นอน ↫
มัน..เป็น “ ธรรมดา ”
ของทุกๆ เรื่อง..ทุกๆ อย่าง
ไม่ใช่..ทุกวันจะเป็น “ วันที่ดี ”
แต่ก็...ไม่ใช่ทุกวัน ...
จะ... “ แย่เสมอไป ”
เพราะฉะนั้น .....
ที่ “ สำคัญ ” คือ ...
↬ เรา.. ต้องเข้าใจ
และมี “ สติ ” ไตร่ตรองให้ดีๆ
หาทาง..แก้ไขในทุกๆ “ปัญหา”
ของ.. เรื่องราวนั้นๆ
จง.. ยิ้มรับ และยอมรับ
กับทุกเรื่องราว..ที่เกิดขึ้น
↬ เมื่อมัน.. มีเข้ามา
↬ มันก็ต้อง.. มีทางไป
เชื่อสิ..!! เดี๋ยวมัน..ก็ผ่านไป
ชีวิตต้องไปต่อ สู้ๆ นะ..✌
โฆษณา