21 ก.พ. 2022 เวลา 05:59 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
หนังใหม่ของเซี่ยวจ้าน
นักแสดงในเรื่องชื่อว่า Gu Yinye เรื่อง"Ace War" หรือภาษาจีนคือ《王牌战争》หวางหว๋ายจ้านเจิงคนแสดงนำคือ เซี่ยาวจ้าน! ชื่อนี้คุ้นๆมากคือปกติไม่ได้ติดตาม แต่ว่ามักจะได้ยินจากคนรอบข้างพูดถึงบ่อยๆ หลายคนบอกว่าพวกเขาชอบเซียวจ้าน! ตอนนั้นฉันไม่เข้าใจ!อาจเป็นเพราะหล่อหรือเปล่า
หลังจากดู "Ace of War" มันเปลี่ยนความรู้สึกของฉันที่มีต่อ เซี่ยวจ้านไปเลยคือแบบ ตัวละครที่เซี่ยวจ้านรับบทนั้นสดใส มากและทักษะการแสดงของเขาดีเลยทีเดียว ดูเป็นผู้ชายบริสุทธิ์!
เขาเล่นบทบาทของ Gu Yinye ได้ดีมาก ฉากแอ็คชั่นเขาไม่กลัวเลยทำได้ดีและมีสมาธิมาก นี่ไม่ใช่การอวยนะคะไม่ต้องสงสัย! ฉันชื่นชมในฐานะคนไม่เคยติดตามผลงานของเซี่ยวจ้านมาก่อน
ปกติฉันที่ไม่เคยไล่ตามดาราแต่ตอนนี้ฉันอยากเห็นผลงานของเขามากกว่านี้ ซึ่งแสดงว่าเซียวจ้านกำลังพัฒนาดีขึ้นเรื่อยๆ บนเส้นทางสู่ความสำเร็จ อันนี้ฉันพูดจากความคิดตัวเองเท่านั้น . !
โฆษณา