21 ก.พ. 2022 เวลา 04:12 • ความงาม
อัตเดต! ครีมทารักแร้ขาวน่าใช้ เนียนขึ้น กลิ่นเต่าหาย ใครๆก็พูดถึง
ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าหนึ่งไอเทมที่หลายคนให้ความสนใจสนฮิตข้ามปี2565 นี้คือ #ครีมทารักเเร้ขาว ไม่ว่าจะหันไปทางไหนก็เห็นเเบรนด์ต่างๆ ออกผลิตภัณฑ์กลุ่มนี้ให้ลองให้กันเพียบ หรือในโซเชียลเองก็พูดถึงเเละมีรีวิวให้เห็นกันบ่อยๆเเต่ไม่เเปลกใจเพราะ "ความสะดวกความดีงาม ที่ช่วยเเก้ปัญหาผิวใต้วงเเขนได้ครบจริง ทั้งเรื่องความขาวกระจ่างใส เเถมยังช่วยเรื่องลดกลิ่นตัว เเละกลิ่นเหงื่อจนเเทบไม่ต้องทาโรลออนซ้ำ"
มันก็ต้องเชิญชวนให้น่าลอง หรือใช้เเล้วติดใจเป็นธรรมดา
งั้นอย่ารอช้าครับ วันนี้เรามาอัปเดต 1ตัวท็อปครีมทารักเเร้ขาว ในปี2565 นี้กันหน่อย ว่าเเบรนด์ไหนคนใช้จริงเเล้วชอบจนซื้อต่อ หรือต้องป้ายยาให้เพื่อนสาวไปใช้ตาม เเละเผื่อว่าใครยังไม่เคยลอง ไม่เคยใช้ครีมทารักเเร้ขาวตัวนี้ จะได้ไปตำมาลองเองให้รู้เเล้วรู้รอดกันไปเลย
1. ครีมทารักแร้ขาว PuawWhiteBody
จุดเด่น : ครีมทารักเเร้ขาวสูตรคุณส้มเช้ง สามช่า ฮิตมาตั้งเเต่ต้นปีเเล้วซิส นอกจากจะช่วยเเก้ปัญหา จุดดำคล้ำใต้วงเเขนเเล้ว ยังยังได้กับบริเวณต่างๆ ทั้งข้อศอก ขาหนีบ ก้น จนไปถึงตาตุ่ม!
เดิมยังตอบโจทย์ได้ครบครันเพราะทำได้ตั้งเเต่ช่วยเรื่องความขาวกระจ่างใสด้วยส่วนผสมจากวิตามินบี3 ช่วยในเรื่องเซลล์ผิว ลดการสร้าง
เมลานิน หรือเซลล์เม็ดสี จึงทำให้กระ ฝ้าจางลง อีกทั้งกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนให้ผิวมีความยืดหยุ่น
เนื้อครีมบางเบา
ไม่เหนียวเหนอะหนะระหว่างวัน กลิ่นหอมอ่อนๆทาได้ทั้งเช้าเเละเย็น ไม่ต้องล้างออก ไม่ต้องโรลออนซ้ำอีกรอบ เเบบนี้ไม่ให้เรียกว่า "ครบ" สงสัยต้องเรียกว่าคุ้ม เเทน!!
สนใจ/สั่งซื้อ/ปรึกษาเรื่องผิว
Tel : 0618984157
โฆษณา