21 ก.พ. 2022 เวลา 23:30 • ความคิดเห็น
💔เมื่อรักที่ให้สู้ อำนาจเงินไม่ได้💔
คนส่งของตกหลุมรักนักศึกษาสาวและส่งให้เธอเรียนในวิทยาลัยเป็นเวลา 4 ปี แต่สิ่งที่เขาได้คือ "การโดนดูถูก"
พนักงานส่งของหนุ่มตกหลุมรักนักศึกษาวิทยาลัย หญิงสาวสวยมาก ผู้ชายมีผิวดำเสื้อผ้าสกปรกเนื่องจากการส่งอาหารเป็นเวลานาน ซึ่งตรงกันข้ามกับนักศึกษาหญิงโดยสิ้นเชิง
หญิงสาวเข้ามหาวิทยาลัยเมื่อ 4 ปีที่แล้ว แต่ครอบครัวเธอลำบากมาก แฟนของเธอจึงตัดสินใจเป็นพนักงานส่งของและใช้เงินที่เขาหามาได้จ่ายให้แฟนสาวไปเรียนวิทยาลัยเพื่อรอการเลิกรา
ผู้หญิงบอกว่าเธอมีฐานะยากจนพอแล้วและไม่อยากจน แฟนหนุ่มของเธอเป็นเพียงคนส่งของที่หาเงินได้ไม่มาก เธอพูดว่า "เธอแต่งงานกับฉันเพื่ออะไร" คิดว่าแฟนของเธอไม่มีคุณสมบัติที่จะแต่งงานกับเธอ
ผู้ชายเสียใจมาก เพื่อที่จะให้แฟนได้เรียนหนังสือ เขาต้องทนทุกข์ทรมานมากตลอดสี่ปี เงินส่วนใหญ่ที่เขาหามาได้ก็ให้แฟนสาว แต่แฟนสาวกลับไม่เห็นค่าเลย
ผู้ชายไม่ยอมแพ้ เขาหยิบแหวนที่เตรียมไว้ ออกมาหวังจะให้แฟนสาวหวังว่าแฟนของเขาจะเปลี่ยนใจ
สิ่งที่ทำให้เขาประหลาดใจก็คือ แฟนสาวของเขาไม่เพียงแต่ไม่ยอมรับ แต่ยังตบเขา แล้วบอกเขาว่า "ฉันจะไม่แต่งงานกับเธอ อย่ามายุ่งกับฉันอีกเลย ฉันมีคนที่ชอบใหม่แล้ว และเขาดีกว่าคุณ"
บรรยากาศเงียบ แฟนของเธอร้องไห้ ขว้างแหวนทิ้งไป หันหลังเดินออกมาพร้อมน้ำตาที่ทำเพื่อเธอ นักศึกษาหญิงก็นั่งยองๆ อยู่บนพื้นและร้องไห้ บางทีอาจเป็นเพราะเธอรู้สึกผิดหรือเธอกำลังปลอบโยนตัวเอง
หลังเห็นเหตุการณ์นี้ ชาวเน็ตบางคนบอกว่านักศึกษาสาวใจร้ายเกินไปและแฟนก็ใจดีกับเธอมาก ไม่เพียงแต่เธอไม่ชื่นชม แต่ยังล้อเลียนแฟนหนุ่มแบบนี้ด้วย ถ้าเธอไม่อยากเป็นกับแฟนของเธอทำไมเธอไม่เลิกกันก่อนหน้านี้? ตอนนี้เธอเรียนจบมหาวิทยาลัยแล้ว แต่เธอบอกว่าจะไม่คบกับแฟนต่อไป นั่นคือ "การเดินข้ามแม่น้ำและรื้อสะพาน"
ชาวเน็ตบางคนบอกว่า นศ.หญิงคนนี้ ได้แตะต้องคุณธรรมสุดขั้ว เธอคือ "คนหลอกลวง" เธอไม่เคยพูดเรื่องการเลิกลามาก่อน เพียงเพื่อให้แฟนของเธอสนับสนุนให้เรียนต่อ พูดตรงๆ คือ มีไว้สำหรับ "เงิน" นักศึกษาไม่ควรทำเช่นนี้ ไม่มีหัวใจเห็นแก่ตัว
😢ส่วนตัวแอดเศร้าเพราะแอดชีวิตก็คล้ายแบบนี้ก็เราเต็มใจให้เขาเองนี้นารักเองก็ต้องหยุดรักเองได้แต่ส่งกำลังใจให้ค่ะเราไม่สามารถบังคับหรือรู้จิตใจใครได้สู้ๆค่ะฝ่ายชาย
: คุณต้องการจะพูดอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้บ้างไหม? คุณสามารถพูดคุยและแบ่งปันสิ่งที่คุณต้องการจะพูดในพื้นที่แสดงความคิดเห็นด้านล่างนี้ได้นะคะ
อ้างอิงจาก百度
โฆษณา