21 ก.พ. 2022 เวลา 12:15 • คริปโทเคอร์เรนซี
#เปิดตัว 1st NFT Masterpiece ของเพจ Stocker Day
ใครสนใจเข้าไปร่วมประมูลได้ที่นี่เลย : https://foundation.app/@stockerday/stocker/1
โดยผลงานนี้มีชื่อว่า Mo‘ve’ on ซึ่งเป็นการสื่อถึง “การเริ่มต้นใหม่ ก้าวไปข้างหน้า และทิ้งความสำเร็จที่ผ่านมาไว้ข้างหลัง”
NFT ชิ้นนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากปี 1969 ซึ่งในปีนั้นดวงจันทร์แทบจะเป้าหมายของหลาย ๆ คนที่อยากให้มนุษย์ไปให้ถึงสักครั้ง และในปีเดียวกันนี้เองก็เป็นปีที่ “นีล อาร์มสตรอง” ได้ไปเหยียบดวงจันทร์เป็นครั้งแรก แต่ถ้าในวันนั้นมนุษย์ไม่ได้ฝันที่อยากจะไปให้ไกลกว่าแค่ดวงจันทร์ ในวันนี้เราก็คงยังไม่เห็นหนทางที่จะย้ายไปตั้งอาณานิคมบนดาวอื่นได้
ก็เหมือนกับชีวิตคนเรา หรือแม้กระทั่งเพจ Stocker Day เองที่ครั้งหนึ่งเราเคยตั้งเป้าหมายไว้ว่าจะเป็นเพจ 100,000 ไลค์เหมือนกับเพจอื่น ๆ ให้ได้ แต่เมื่อทำตามเป้าหมายนั้นได้สำเร็จเราก็รู้ดีว่าความสำเร็จนี้มันไม่ใช่เส้นชัย เราอยู่กับมันไปตลอดไม่ได้ กลับกันมันเป็นแค่จุดเริ่มต้นของการเดินทางครั้งต่อไปที่ไกล และท้าทายมากขึ้นต่างหาก ซึ่งมันก็ได้สะท้อนออกมาหมดแล้วอยู่ในผลงาน NFT ชิ้นนี้
และต่อให้คุณจะเป็นคนที่ประมูลงานชิ้นนี้หรือไม่ ก็อยากให้ผลงานชิ้นนี้เป็นแรงบันดาลใจให้กับคนที่อยู่ใน Safe Zone ได้กล้าออกมาลุย ทำในสิ่งที่เราไม่เคยคิดว่าจะทำได้ เพราะต่อให้คุณล้มเหลว คุณก็ยังได้ประสบการณ์ระหว่างการเดินทาง ที่หาที่ไหนไม่ได้แน่นอน
โดยน้อง ๆ ในภาพนั้นมีอยู่ด้วยกัน 12 เหรียญ ได้แก่ BTC ETH BNB DOGE ADA XRP AXS LTC IOST KUB SIX ZMT
ซึ่งก็ตรงกับ 12 เดือนหรือ 1 ปีที่เราทำเพจมา แถมยังเป็น 12 ตัวแรกที่ได้ทำขึ้นมาอีกด้วย
ใครสนใจอยากได้ NFT แห่งประวัติศาสตร์นี้ไปประมูลกันได้ที่นี่เลย : https://foundation.app/@stockerday/stocker/1
เริ่มต้นที่ 0.4 ETH ประมูลได้ตั้งแต่วันนี้ เวลา 18.30 น.
โฆษณา