21 ก.พ. 2022 เวลา 13:50 • นิยาย เรื่องสั้น
Please
เราไม่ค่อยเห็นค่า คนที่อยู่ใกล้ตัวเราหรอก
เพราะอะไรรู้มั๊ย...
เพราะเรารู้ไง ว่าเค้ารักเรา เค้าไม่โกรธเราหรอก
แต่เพราะความคิดแบบนี้แหละ
ที่ทำลายความรู้สึก ที่วันวันนั้นมันเคยดี
ให้มันกลายเป็น การไม่อยากต้องเจอกันอีกเลย
เราจะไม่รู้สึกหรอกในวันที่เค้ายอมเรา
เค้าอยู่ข้างๆเราตลอด
เพราะเรามั่นใจว่า...ยังไงซะเค้าก็ไม่ทิ้งเราไปหรอก
และวันนั้น เราไม่มีทางรู้เลย ว่า...
การไม่มีเค้าอยู่แล้วมันแย่แค่ไหน
จนวันที่ก้าวเดินออกไปจากชีวิตเรา
และสุดท้ายวันนึง การที่ต้องกลับมาเจอกันอีก
เรานี่แหละที่จะลืม... “ลืมไปว่าเราไม่ได้รักกันแล้ว”
“วันนี้เค้าไม่ได้รักเราแล้ว”
โปรดรักษาความรู้สึกที่มีอยู่ ก่อนที่
มันจะกลายเป็นความรู้สึกที่เคยมี...
โฆษณา