21 ก.พ. 2022 เวลา 17:15 • ความคิดเห็น
ควรแก้ยังไงหรอ
อืมม ก็อย่างแรกเลย สิ่งที่เราชอบเราทำมันแล้วมีความสุขไหม ถ้ามีความสุขเราก็ทำไปเลย
อย่างที่สอง คุณบอกว่า ท้อกับสิ่งที่ชอบแต่ไม่เก่งอะไรสักอย่าง เราว่าคุณนะทำถูกแล้วนะ การที่ได้ทำอะไรในสิ่งที่เราชอบมันต้องเก่งด้วยหรอ แค่มีความสุขก็พอแล้วนี่ อีกอย่างคุณได้อะไรตอบแทนจากที่ทำจนเก่งหล่ะ บางคนทำจนเก่ง แต่ไม่มีความสุขเลย กดดัน ไม่อยากทำ แต่ก็ต้องทำเพราะเราชอบ แบบนี้หรอ ?.
เราว่าอะไรที่ชอบก็ทำไปเถอะ ถ้าเรายังมีโอกาสได้ทำ
โฆษณา