26 ก.พ. 2022 เวลา 04:00 • ปรัชญา
ช่างแม่ง…
อย่าไปคิดมาก…
บ่อยครั้งที่เราประสบปัญหา ไม่รู้จะทำอย่างไร คนรอบตัวของเรามักจะให้คำแนะนำมาแบบนี้
บางครั้งทำได้ บางครั้งไม่ได้ และบ่อยครั้งสะสมเป็นความกังวล ความเครียด เลยก็มี
แปลกมั้ย…
ตอนที่เรายังเด็ก ยังเป็นวัยรุ่น อาการ”ช่างแม่ง” ช่างทำได้ง่ายดาย ไม่ต้องใช้ความพยายามเลยด้วยซ้ำ
หรือ อาการ”ช่างแม่ง” จะหายไปจากเราตามตัวเลขอายุที่มากขึ้น
หรือ อาการ”ช่างแม่ง” จะหายไปจากเรา ทดแทน “ความรับผิดชอบ” ที่เราต้องแบบรับไว้ในสังคม
แต่เอาเถอะ…
วันนี้วันเสาร์ทั้งที
ช่างแม่งเถอะ
โฆษณา