22 ก.พ. 2022 เวลา 07:33 • ความคิดเห็น
ราคาก็เป็นเเค่ตัวเลขทางเศรษฐศาสตร์ครับ ความเเรงหรือถูกก็ขึ้นอยู่กับหลากปัจจัย ไม่ว่าจะเป็นความหายาก ความต้องการของผู้คน ความจำเป็นในชีวิต เเละอื่นๆ
เรามักให้คุณค่ากับสิ่งของ เเละจะเห็นได้ว่าการเราให้คุณค่ากับสิ่งนั้นๆ ไม่จำเป็นว่ามันต้องมีราคาสูงหรือหายากเเต่อย่างใด คุณค่าคือความรู้สึกของตัวเราเอง รู้สึกว่ามันพิเศษ มีคุณค่า คุณค่าอาจนับได้ว่าคิดอยู่กับความคิดมุมมองทัศนคติของเเต่ละคน
คนเราย่อมเเตกต่าง บางคนอาจต้องการอีกอย่าง เราก็ต้องการอีกอย่าง คุณค่าของสิ่งของก็ขึ้นอยู่กับเรา ว่าเราต้องการหรือไม่ต้องการก็เท่านั่นน..
📢 ~ > contaminated Brain 🧠
โฆษณา