22 ก.พ. 2022 เวลา 09:01 • ความคิดเห็น
แทนที่จะคิดว่าต้องมีความคิดแบบไหนที่ทำให้เรามีความสุข ลองเปลี่ยนเป็นเราจะใช้ชีวิตอย่างมีความหมายได้อย่างไร อาจทำให้เรามีมุมมองในการใช้ชีวิตได้ดีขึ้นครับ
การใช้ชีวิตอย่างทีความหมาย ไม่จำเป็นว่าเราจะต้องมีความสุขอย่างเดียว ในความทุกข์ ชีวิตก็สามารถมีความหมายได้เช่นเดียวกัน
อยากให้ลองอ่านหนังสือ Yes to life: Inspite of everything โดย Victor E. Frankl ดูครับ
ผมได้อ่านและลองสรุปไว้ใน blog https://www.blockdit.com/posts/6202060a23e968166ea39a80 เผื่อสนใจครับ
โฆษณา