22 ก.พ. 2022 เวลา 09:47
22.02.2022
หญิงบ๊วย แมวสามสีที่ถูกช่วยมาจากทางด่วน
ขอให้วันนี้เป็นวันที่ดีของทุกคนเลยนะคะ 🌼
เห็นเลขสวยดี เลยถือโอกาสเปิด post แรกซะเลยค่ะ
post นี้คงยังไม่ได้เข้าคอนเซ็ปต์ "ถึงตัวฉันในอนาคต" มากนักนะคะ เป็นการทักทายมากกว่า 😅
ที่ตั้งชื่อนี้เพราะต้องการเก็บความคิด การตัดสินใจที่เคยเกิดขึ้นของตัวเอง เพื่อบอกเล่ากับตัวเองในอนาคตข้างหน้า เพราะเราเองเชื่อว่า ทุกคนล้วนตัดสินใจเลือกหรือทำสิ่งที่ดีที่สุดในขณะนั้นแล้ว แต่บางครั้งตัวเราที่ถูกขัดเกลาให้เปลี่ยนแปลงไปในอนาคตนั้น อาจไม่เข้าใจก็ได้ ว่าเหตุอันใดทำให้เราต้องเลือกทำสิ่งเหล่านั้นในอดีต
เพื่อให้ตัวเราในอนาคตที่อาจจะเปลี่ยนแปลงไปหรือไม่ก็ได้นั้น ได้เข้าใจถึงตัวเราที่เคยเป็น จึงเกิดโปรเจคนี้ของตัวเองขึ้น คงคล้ายกับไดอารี่ประจำวันราวๆนั่นกระมังคะ 😊
ฝากเนื้อฝากตัวนักอ่านทุกท่านด้วยนะคะ 🌼
โฆษณา