22 ก.พ. 2022 เวลา 13:37 • ไลฟ์สไตล์
ส่วนตัวเราคิดว่า บางทีเพื่อนอาจจะมองในมุมของเค้า หรืออาจเลือกที่จะไม่สนใจ ว่าผิดอะค่ะ ถ้ามีสักคน มาบอกมาเตือนว่า สิ่งที่ทำอยู่มันผิดนะ เราคิดว่าเค้าอาจจะคิดได้บ้าง หรือหันมาทบทวน จากคำพูดของเราบ้าง ถึงแม้ จะยังไม่ได้แก้ไข แต่ตอนที่เราบอกคือตอนที่เพื่อนได้ทบทวนในสิ่งที่เค้าทำค่ะ และถ้าเราเป็นเพื่อนที่หวังดีกับเค้า เราว่าเค้าจะเข้าใจค่ะ
โฆษณา