22 ก.พ. 2022 เวลา 14:27 • ไลฟ์สไตล์
ส่วนตัวเราคิดว่า เราให้คำนิยามของคำว่า "แต่งงาน" คืองานที่ทำให้ครอบครัวสบายใจค่ะ
เพราะมันจะไม่ใช่งานของ เราสองคน แต่เป็นงานของ ครอบครัวเราสองคนค่ะ
ยกตัวอย่างง่ายๆ คือแขก บางคนเราไม่เคยรู้มาก่อนเลยค่ะว่าเค้ามีตัวตนอยู่บนโลกใบนี้ แต่เป็นคนที่ครอบครัวเราเชิญ มา ช่วงเวลาที่ต้องถ่ายรูปด้วยกัน คือช่วงเวลาที่อึดอัดดีนะคะ เรารู้สึกว่ามันค่อนข้างเป็นงานที่ไม่จำเป็นค่ะ
2
การแต่งงานไม่ได้การันตีว่าการที่เราจัดงานใหญ่โต คนที่เราแต่งงานด้วยจะไม่เลิกกัน
เราโอเคกับการอยู่ใช้ชีวิตด้วยกันก่อนค่ะ
เพราะเรารู้สึกชอบ "คู่ชีวิต" มากกว่า "คู่แต่งงาน"
โฆษณา