22 ก.พ. 2022 เวลา 15:23 • การศึกษา
ผมคิดว่า…เวลาเป็นเรื่องจริง ที่จริงมากๆครับ ผมไม่ได้หมายถึงตัวเลขหรือเข็มที่หมุนบนนาฬิกา แต่ผมหมายถึงความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นตลอดเวลาครับ สิ่งมีชีวิตตั้งแต่เกิดมาก็มีการเจริญเติบโตและเปลี่ยนแปลงไปจนเสื่อมสภาพ ความเชื่อ ค่านิยม วัฒนธรรม ประเพณีก็มีการเปลี่ยนแปลงไปเรื่อยๆ ซึ่งทุกอย่างเกิดบนช่วงเวลาใดเวลาหนึ่งตลอดครับ
ต่อให้สามารถหยุดเวลาได้ เวลาที่ถูกหยุดก็ยังมีช่วงเวลาอยู่ในนั้น งงมั้ย 5555 เช่น ผมมีความสามารถหยุดเวลาได้ ผมหยุดเวลาไว้ตรงนี้ แล้วผมนับ 1-100 แล้วทำให้เวลากลับมาเดินเหมือนเดิม ในระยะ 1-100 นั้นก็เป็นเวลาครับ หรือถ้ามีการหยุดเวลาแบบไม่มีใครสามารถรับรู้ได้เลย มันเป็นไปของมันเองตามธรรมชาติ ก็ไม่มีวันที่ใครจะรับรู้ได้ครับ เพราะถ้ามันกลับมาหมุนหรือไม่อีกต่อไปเลย เราก็จะรู้สึกแค่ว่ามันไม่เคยหยุดเลย ผมคิดว่าแบบนี้นะ
โฆษณา