23 ก.พ. 2022 เวลา 02:56 • ความคิดเห็น
"อย่าทำงานมากไป จนลืมออกไปใช้ชีวิต"
เพราะสุดท้ายแล้วเราไม่รู้เลยว่า
"จุดที่เรียกว่าอิสรภาพทางการเงิน หรือ
1
จุดจบของชีวิต อะไรจะมาถึงก่อนกัน"
1
ใช้ให้คุ้มกันนะครับ ชีวิตมีครั้งเดียว
แต่เงินยังไงก็หาได้ใหม่อยู่แล้ว:)
การหา เงิน ใช่ว่าจะไม่สำคัญ
"แต่การ ใช้ชีวิต นั้นก็สำคัญไม่แพ้กัน"
ถามว่า ถ้าผมยื่นเงินให้คุณ100ล้านบาท
แลกกับการที่คุณจะไม่ได้ตื่นอีกเลยคุณจะรับมั้ยครับ
แน่นอนครับน้อยคนนักที่จะรับเพราะชีวิตย่อมสำคัญกว่าเงินทั้งปวง "ใครกันจะบ้าเอาชีวิตไปแลกกับเงิน"
นั่นเพราะจริงๆแล้วเราไม่ได้ต้องการเงินเลยครับ
"แต่เราต้องการมีชีวิตอย่างมีความสุขต่างหากล่ะ"
เพียงแค่เงินคือสิ่งที่จะทำให้เรามี"ความสุข"ได้นั่นเองครับ
โฆษณา