23 ก.พ. 2022 เวลา 08:38 • ความคิดเห็น
เราไม่จำเป็นต้องเอาเวลาไปอุดข้อบกพร่องของตัวเอง แต่เราควรเวลาที่มีไปใช้เพื่อพัฒนาจุดเด่นตัวเองดีกว่า เพราะเราไม่จำเป็นเก่งหรือทำได้ทุกอย่างหรอกครับ โลกทุกวันนี้มันหมุนเร็วคนเก่ง ๆเกิดขึ้นทุกวันแนวคิดใหม่ ๆก็มีอยู่ทุกวัน ทุกวันนี้มันเป็นเรื่องของโอกาส เพราะคนเราพัฒนาได้เสมอแต่ถ้าขาดช่องทางหรือโอกาสไปมันก็ทำให้ท้อได้ครับ อย่าไปกดดันตัวเองมากขนาดจนทำให้ชีวิตเราไม่มีความสุขเลย เราเกิดมาเพื่อแสวงหาความสุขอะไรที่มันหนักหรือทำให้ทุกข์ใจก็ปล่อยมันบ้างก็ได้ครับ
โฆษณา