23 ก.พ. 2022 เวลา 13:55 • อสังหาริมทรัพย์
รีวิวบ้านตัวเองกับ 5 เหตุผลที่ผมเลือกซื้อ Chambers Onnut Station ของ SC ASSET
🌱 สวัสดีครับผมตั้มจากเพจ Space Story วันนี้ชวนเพื่อนสนิทชื่อโอเร้น (ส้ม) มาอวดบ้านของเราที่โครงการแชมเบอร์ อ่อนนุช สเตชั่น ผมเป็นคนชวนโอเร้นมาอยู่ที่นี่เองเพราะว่าเป็นคนเห่อและชอบอวดบ้านตัวเอง จนเพื่อนย้ายตามมาอยู่คอนโดเดียวกัน
🚝 ความดีงามข้อแรกของโครงการนี้คือ อยู่ใกล้ BTS อ่อนนุชเพียง 230 เมตร ไปไหนมาไหนในเมืองสะดวกมาก ที่สำคัญอ่อนนุชเป็นสถานีสุดท้ายที่ไม่เก็บค่าส่วนต่อขยาย คนส่วนใหญ่ที่นี่ไม่ขับรถ ดังนั้นคนมีรถไว้ขับเฉพาะตอนจำเป็นอย่างผม Happy กับที่จอดรถมาก ๆ เพราะมีที่จอดตลอดเวลา แถมที่จอดรถกว้างขวาง ผมอยู่ตึก B มีที่จอดรถใต้ดิน 2 ชั้น สะดวกสุด
🪴 ส่วนกลางจัดเต็ม เอาจริง ๆ สุขุมวิทซอย 81 คือแอบคึกคักเกินเบอร์ไปนิด เพราะว่าทะลุไปถนนอ่อนนุช (สุขุมวิท 77) ได้ แต่เมื่อเดินเข้ามาในโครงการคือเหมือนหลุดมาอีกโลกเลย หลายคนเข้าใจผิดว่าเป็นโรงแรมเพราะ Lobby ที่ตึก A อลังกาลงานสร้าง เมื่อเดินผ่าน Lobby เข้ามาก็จะเจอ Hidden Courtyard และห้องสมุด สงบเป็นส่วนตัว ดีต่อใจ
🌳 พื้นที่สีเขียวจัดเต็ม อย่างที่บอกว่าเดินเข้าโครงการแล้วหลุดไปอีกโลก เพราะต้นไม้ที่นี่เยอะจริงอะไรจริง ทุกตึกจะมีจุดเด่นเป็นของตัวเองที่ลูกบ้านสามารถเข้าไปใช้ได้ ตึก A มีสวน Hidden Courtyard ตึก B มี Step Garden ตึก C มีสระว่ายน้ำสุดปัง เป็นคอนโดอารมรีสอร์ทจริง ๆ นะ
✍️ Layout ห้องดี! ผมซื้อห้อง 35 ตรม. เป็นห้อง 1 Bedroom plus โครงการแบ่งห้องเป็นสัดส่วนดี ผมชอบห้อง Plus มาก ๆ เพราะใช้เป็นห้องทำงาน ห้องต้นไม้ และนั่งชิวดูวิวสระว่ายน้ำ ส่วนห้องนั่งเล่นผมทำบิ้วท์อินปรับให้ห้องกว้างขึ้น
👨‍🔧 บริการหลังการขายระดับโรงแรม เคยได้ยินว่า SC Asset เก่งเรื่องบริการหลังการขาย หลังจากอยู่มา 2 ปี คือขอยืนยันอีกเสียงครับว่าเขาดูแลดีจริง ๆ มีช่างประจำโครงการ 24 ชั่วโมง และข้อดีของการมีเจ้าหน้าที่ประจำคือเราสามารถรับพัสดุได้ 24 ชั่วโมง สาย Online Shopping ต้องถูกใจสิ่งนี้แน่นอน
โครงการใจปล้ำมาก ๆ เพราะยอมเสียพื้นที่ห้องชั้นสองเพื่อทำ Lobby เพดานสูง บอกเลยว่าโครงการตัดสินใจถูกมาก ๆ เพราะ Lobby เป็นหนึ่งเหตุผลที่ผมตัดสินใจซื้อที่นี้
สวน Hidden Courtyard และห้องสมุดวิวสวน เป็นมุมนั่งทำงานและอ่านหนังสือที่ลูกบ้านชื่นชอบ เอาไว้เปลี่ยนบรรยากาศการทำงานช่วง Work from home
สระว่ายน้ำที่นี่คืออลังการไม่ไหว พาใครมาก็ว้าว
Step Garden สวนไล่ระดับเก๋ ๆ พร้อมต้นไม้ใหญ่ บอกแล้วว่าสวนที่นี่เขียวจริง อะไรจริง
เวลาเลือกห้อง แนะนำให้เลือกทิศที่ได้แดดเช้า จะทำให้เราเลี้ยงต้นไม้ในร่มแล้วรอดครับ
ยิมของโครงการจัดอุปกรณ์มาให้ครบ ด้านซ้ายวิวสระ ด้านขวาวิวสวน เริ่ด!
สระว่ายน้ำที่นี่คือตะโกนมาก ใครกำลังมองหาคอนโดใกล้เมืองอยู่ควรมาตำ หรือจะเข้ามาเยี่ยมกันก็ได้นะครับ มาเที่ยวบ้านผมก็ได้น้า ยินดีให้คำปรึกษาการแต่งห้องยังไงให้กว้างขึ้น
ℹ️ ใครสนใจมาเป็นเพื่อนบ้านกับเรา หรือใครที่เช่าอยู่อยากเป็นเจ้าของเพราะ #ซื้อดีกว่าเช่า จริง ๆ น้า ตอนนี้โปรคือดีมาก ดีจนลูกบ้านอย่างผมแอบมองบนด้วยความอิจฉา: “แชมเบอร์ส อ่อนนุช สเตชั่น” 1 ห้องนอน ราคาเดียว 2.99 ล้าน*
- อยู่ฟรี 1 ปี*
- ฟรี! เครื่องใช้ไฟฟ้า*
- ฟรี! เฟอร์นิเจอร์ครบ*
- ส่วนลดสูงสุด 300,000 บ.* ลงทะเบียนรับ Central Gift Voucher สูงสุด 20,000 บ.* : https://m.scasset.com/7QUY หรือ Add Line: https://lin.ee/2raaILAu0
-
#SCASSET #ChambersOnnutStation #SpaceStory
โฆษณา