24 ก.พ. 2022 เวลา 07:20
เช็คกระเป๋าไฮโซปูตินไปเที่ยวยูเครน นอกจากนิวเคลียร์แล้วพกอะไรไปอีก🤔
2
เปิดฉากบุกยูเครนขนาดนี้ สิ่งหนึ่งที่ทำให้นางกล้าคงไม่ได้มีแต่กำลังทหาร และหัวรบนิวเคลียร์ แต่นางเอาทองมาเป็นอีกหนึ่งกำลังรบด้วยคร่าาาาา
เพราะนางรู้ว่าถ้านางเปิดฉากบุกเมื่อไหร่ ทางประเทศอื่นๆก็คงแบนนางด้านเศรษฐกิจแน่ๆ
3
และในเมื่อตรูเองมีอาวุธครบครันขนาดนี้ และถ้าอยากจะบุกประเทศอื่นโดยไม่ให้บ้านตัวเองพังไปมากหน่อย ตรูคงต้องทำให้บ้านมั่นคงด้านเศษฐกิจหน่อยละ และสิ่งที่ปูตินเลือกทำคือ "สะสมทอง"//อารมณ์อาม๊าที่บ้านเลยนะ😆
6
ถ้าสังเกตุเงินสำรองระหว่างประเทศที่ทั่วโลกสะสมกันเพื่อความมั่นคงของประเทศ โดยส่วนมากแล้วเค้าก็จะสะสมพันธบัตรรัฐบาลเมกา แต่ๆๆๆๆๆปูตินเริ่มเตรียมการมาตั้งแต่ปี 2018แล้ว โดยลดการถือครองพันธบัตรเมกา แล้วหันไปซื้อทองสะสมแทน
6
การทำแบบนี้ถือทองเยอะๆแบบนี้ แน่นอนว่าเมื่อมีสงคราม ทองคือสิ่งที่ราคามันจะพุ่งสุดๆคร่า ต่อให้โดนแบนหนักขนาดไหน แต่สถานะการเงินก็ยังโอเค เพราะทองราคาขึ้น สถานะการเงินก็ยังดีอยู่ แล้วรัสเซียเองก็ไม่ได้ต้องพึ่งแค่กลุ่มโลกตะวันตก ไฮโซจีนข้างบ้านก็มีมากที่จะให้ไปยืมได้นิคะ แล้วสถานะการเงินปังขนาดนี้ มีทองแบบจุกๆขนาดนี้ จีนก็ต้องให้แหละคร่าาาาา
6
เห็นแบบนี้ ถึงกับบางอ้อเลยว่า การวางแผนเที่ยวยูเครนรอบนี้ ปูตินวางแผนมานานเกือบ5ปีแล้ว เตรียมของเต็มที่ตั้งแต่ขีปนาวุธยันทอง
2
ก็ต้องดูต่อไปว่า NATO จะทำยังไง เจอปูตินกระทืบเท้าขนาดนี้
5
โฆษณา