24 ก.พ. 2022 เวลา 08:12 • ความคิดเห็น
เมื่อเราได้สั่งสมประสบการณ์ทุกๆอย่างๆ เช่น ความรู้จากการศึกษาหลายๆด้าน การเรียนรู้พฤติกรรม ของคนที่แวดล้อมตัวเรา ทั้ง พ่อแม่ พี่น้อง ญาติ เพื่อนนักเรียน นักศึกษา คนที่ทำงานร่วมกันในที่ทำงาน เรียนรู้พฤติกรรมของพวกเขาทั้งทางตรงและทางอ้อม แยกแยะว่า อันไหนจริง อันไหนหลอก ซึ่งมีหลากหลายรูปแบบ รู้จักและยอมรับในตัวเราเองว่า ในเรื่องไหนที่ทำให้เรา เสียใจ ดีใจ มีทุกข์ มีสุข หาเหตุผลและทำความเข้าใจอย่างเป็นความจริง ไม่ใช่อย่างที่เราต้องการ
เมื่อนั้นเราจะค่อยๆเริ่มตั้งหลักดำเนินชีวิตใหม่จากสิ่งที่ได้พบเจอมา
โฆษณา