24 ก.พ. 2022 เวลา 09:04
สวัสดีค่า หนูจะมาแชร์ประสบการณ์นะคะที่ใครหลายๆคนต้องเจอนั้นคือการให้กำลังคนรอบข้างถึงแม้เราจะลำบากด้วยก็ตาม แต่ก็ชั่งเถอะการที่เราไม่รู้คนบนโลกก็มีเยอะเยะ แต่การทำดีกับคนทั่วๆไปก็มี ถึงหนูเองก็ให้กำลังคนเยอะมากเหมือนกัน มีหลายคนมีปัญหาครอบรัว/ความรัก/เงินหนูก็ช่วยตลอด เพราะเราคือคนที่มีจิตใจดีตลอดไม่ว่าเขาจะตอบแทนไหนก็ไม่ว่า แต่เวลาเดือนร้อนอะไรก็มา การที่ใครหลายๆคนมีความกำการที่เราให้ไปหนูก็ยิ้มได้แล้วค่ะ คือหนูกับเพื่อนเป็นเพื่อนกันนานมากๆแต่ก่อนไม่รู้จักกันเพราะพึ่งเข้าโรงเรียนมาใหม่ๆ นานๆไปหนูก็เริ่มแต่พอไปสักพัก ก็มีการทะเลาว่าด่ากัน แล้วหนูเลยขอโทษไปแล่วก็ไม่สนใจกัน จนจบม.3ทำให้รู้ว่าเขาคนที่ทะเลาะกันคือยืนข้างๆหนูเวลาแย่ทุกครั้ง ก็คอยช่วยเหลือกันมาตลอดแล้วซัพพอร์ตกันทุกครั้ง
หนูสัญญากันจะเป็นเพื่อนกันตลอด ขอบคุณที่ร่วมสุขร่วมทุกข์กันมาตลอดนะ💗🤼‍♀️👭
รักเพื่อนคนนี้ตลอดไปจนหมดลมหายใจ💗
โฆษณา