24 ก.พ. 2022 เวลา 09:08 • ครอบครัว & เด็ก
สวัสดีขอนแก่น K h o n k a e n 🙏
1
วันนี้หนูมาเป็นเพื่อนคุณแม่นะคะ
แวะกินข้าวนิดหน่อย มีเรื่องให้ทำ
เป็นธุระของคุณแม่ที่หนูชอบมากๆ
2
หนูไม่บอกหรอกนะคะ ว่าพวกเราอยู่ที่ไหนกัน
คุณแม่บอกว่าค่อนข้างอันตราย อย่าเพิ่งแชร์
โลเคชั่น รอให้พวกเรากลับก่อนนะคะ เด็กน้อย
2
ไม่เกี่ยวกับ ภัทรสินธุ์ อพาร์ทเม้นท์นะ ไม่เกี่ยว
คุณแม่แค่นัดเจอกับเพื่อนที่นี่ แบบที่เคยนัดกัน
ตั้งแต่คุณแม่ยังเป็นเด็ก18ขวบ ถึงยี่สิบกว่าขวบ
ที่ๆคุ้นเคย แวะมากับเพื่อนบ้าง มาคนเดียวบ้าง
ครั้งนี้หนูมาด้วยแหละ ดีจัง หนูมากับคุณแม่ด้วย
ย้ำนะคะ ไม่เกี่ยวกับ ภัทรสินธุ์ อพาร์ทเม้นท์ 🤭
คุณพ่อเข้าใจดี คุณพ่อไม่หึงหรอกค่ะ ไม่หึงเลยขอบคุณคุณพ่อที่เข้าใจคุณแม่ค่ะ เลิฟฟฟ🥰🦋
3
รอตอนกลับค่อยบอกดีกว่าน๊าาาา ว่าคุณแม่อยู่ที่ไหน คุณแม่นัดเจอเพื่อนและอยู่กับเพื่อนจริงๆ
เดี๋ยวพวกเราต้องไปอาบน้ำกันแล้วค่ะ ไปแล้วนะคะ ที่นี่อากาศเย็นน เย็นมากๆ ไปจริงๆแล้วนะคะ
1
โฆษณา