25 ก.พ. 2022 เวลา 04:04 • ข่าวรอบโลก
#QUOTE : ท่าทีที่ชัดเจนของ NATO - สหรัฐฯ กับความผิดหวังของยูเครน
1
🔵 เยนส์ สโตลเทนเบิร์ก เลขาธิการ NATO
“ไม่มีกองกำลัง NATO เลยในยูเครน เราแสดงให้เห็นชัดเจนว่าเราไม่มีแผนและความตั้งใจใดๆ ที่จะส่งกองกำลัง NATO ไปยังยูเครน”
"ยูเครนเป็นพันธมิตรของพันธมิตรด้านการป้องกันประเทศในยุโรปตะวันตก แต่ไม่ใช่สมาชิกของ NATO"
🔵 โจ ไบเดน ประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา
"สหรัฐฯ มีแผนคว่ำบาตรเพิ่มเติม หากรัสเซียยังคงเดินหน้ารุกรานยูเครน และสหรัฐฯ จะปกป้อง "ทุกตารางนิ้ว" ของดินแดนนาโต แต่ไม่มีทหารอเมริกันถูกส่งไปยูเครน”
1
🔵 โวโลดีมีร์ เซเลนสกี ประธานาธิบดียูเครน
1
“เราถูกทิ้งให้อยู่ลำพังเพื่อปกป้องประเทศของเรา ใครพร้อมจะต่อสู้เคียงข้างเราบ้าง?"
"ผมไม่เห็นใครเลย ที่พร้อมจะรับรองเรา เป็นสมาชิก NATO ทุกคนกลัว?"
╔═══════════╗
ไม่พลาดบทความสาระดีๆ ที่ Reporter Journey ตั้งใจสร้างสรรเพื่อผู้ติดตามทุกท่าน อย่าลืมกดติดตามเพจ ติดตาม Reporter Journey ได้ทุกช่องทางที่
╚═══════════╝
.
ติดตาม Reporter Journey ได้ทุกช่องทางที่
โฆษณา