25 ก.พ. 2022 เวลา 05:54 • บันเทิง
8อันดับเหตุการณ์ในชีวิตของ"แตงโม นิดา"
1
เดิมเธอมีชื่อว่า "เด็กหญิงแตงโม พัชรวีระพงษ์" ต่อมาได้เปลี่ยนชื่อเป็น "ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์" หรือชื่อในวงการว่า"นิดา พัชรวีระพงษ์" ชื่อเล่น"แตงโม"
เธอเกิดเมื่อ 13 กันยายน 2527 ปัจจุบันอายุ 37 ปี เธอเป็นคนกรุงเทพฯ และส่วนตัวเธอนับถือศาสนาคริสต์ พ่อและแม่หย่ากันตั้งแต่เธออายุ 3 ขวบ เธอได้รับการเลี้ยงดูจากบิดามาโดยตลอด แต่หลังจากนั้นพ่อของเธอก็ได้แต่งงานใหม่ เช่นเดียวกับแม่ที่แต่งงานใหม่เช่นกัน แต่ก็ยังไปมาหาสู่กันอยู่
แล้วต่อไปนี้คือเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในช่วงชีวิตของ"แตงโม นิดา"
1. อุบัติเหตุทางรถยนต์
เมื่อวันที่ 5 เมษายน 2550
1
แตงโมประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ระหว่างขับรถกลับบ้านหลังเลิกงานถ่ายละคร โดยขับรถโฟล์กสวาเกนเปิดประทุนบนทางด่วนด้วยความเร็วสูง โดยไม่ได้คาดเข็มขัดนิรภัย เกิดหลับใน และหักหลบรถคันข้างหน้าจนรถเสียหลักพลิกคว่ำ และตัวกระเด็นออกมานอกรถ
2. ถูกสื่อมวลชนคว่ำบาตร
เมื่อกลางปี 2553
แตงโมถูกสื่อมวลชนสายบันเทิงคว่ำบาตรไม่นำเสนอข่าว เนื่องจากแสดงอาการฉุนเฉียวก้าวร้าวใส่สื่อมวลชนอยู่เสมอ ต่อมาแตงโมได้มีการขอโทษสื่อมวลชนผ่านวิดีโอคลิป
3. เข้าร่วมชุมนุมคัดค้านร่างพระราชบัญญัติ
เมื่อปี 2556
1
แตงโมได้เข้าร่วมชุมนุมคัดค้านร่างพระราชบัญญัตินิรโทษกรรมฯ ที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตยพร้อมกับบิดา ด้วยวาทะการพูดแบบโผงผางดังฉายา 'ฝีปากไร้ตะกร้อ' ตามที่สื่อมวลชนขนานนาม เธอจึงเป็นที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์ของสังคมในด้านลบอย่างต่อเนื่อง
4. แต่งงานกับ"โตโน่ ภาคิน"
เมื่อปี 11 ธันวาคม 2556
เธอสมรสกับภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ซึ่งคบหากันมา 6 เดือน และบอกกับแฟนคลับว่า ขอโอกาสใช้ชีวิตคู่ โดยยอมตายแทนกันได้ แต่ก็ยังมีแฟนคลับจำนวนมากที่ไม่ยอมรับ ซึ่งปัจจุบันทั้งคู่ได้เลิกกันแล้ว
1
นอกจากนี้แตงโม มีบุตรบุญธรรม 1 คน คือ ด.ญ. อธิษฐาน จุฑาสุขสวัสดิ์ หรือ น้องอีสเตอร์ ซึ่งเป็นบุตรสาวของผู้จัดการส่วนตัวของเธอนั้นเอง
5. กินยานอนหลับเกินขนาด จนต้องหามส่งโรงพยาบาล
เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม 2558
เธอได้กินยานอนหลับไปประมาณ10กว่าเม็ด และกรีดข้อมือตัวเอง โดยให้เหตุผลว่า ตนป่วยเป็นซึมเศร้า และเจอมรสุมชีวิตที่ค่อนข้างหนัก แต่ชาวเน็ตคาดการณ์ว่า อาจเป็นเพราะโตโน่ป่าวประกาศกลางคอนเสิร์ตว่า"โสด" จึงทำให้แตงโมคิดสั้น
2
6. สูญเสียคุณพ่อ
เมื่อวันที่ 19 กันยายน 2564
1
คุณพ่อแตงโมจากไปด้วยโรคมะเร็งต่อมลูกหมาก มีอาการติดเชื้อในกระแสเลือด ปอด และกระเพาะปัสสาวะ ทำให้ร่างกายรับไม่ไว้ เป็นสาเหตุให้เสียชีวิต ในวัย 71 ปี เมื่อเวลา 23.30 น
2
7. ศัลยกรรมทำพิษ มีอาการปากเบี้ยว
เมื่อ มีนาคม 2564
1
หลังจากทำศัลยกรรม แตงโมเครียดมากศัลยกรรมทำพิษทำให้ปากของเธอนั้นเบี้ยว เพราะเส้นประสาทถูกตัด และยังทำให้ปีนั้นทั้งปีของแตงโมไม่มีละคร อีกทั้งเวลาตอนให้สัมภาษณ์ขยับปากจะเกร็งปากมาก จนแฟนคลับหลายคนต่างส่งกำลังใจให้เธอทุกช่องทาง
1
8. อุบัติเหตุตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระเจ้า
เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2565
2
เธอประสบอุบัติเหตุตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา เวลาประมาณ 22.40 น. ต่อมาเวลา 00:20 เจ้าหน้าที่ทีมชุดประดาน้ำและร่วมกตัญญูเริ่มค้นหา อย่างไรก็ตาม ณ ตอนนี้ยังไม่พบตัว
เหตุการณ์นี้คือเหตุการณ์ล่าสุดที่เกิดขึ้นกับแตงโม นิดา
2
ผมหวังเหลือเกินว่าเธอจะปลอดภัย เหมือนที่เธอเคยรอดตายจากครั้งที่ผ่านๆมา
ผมไม่อยากเห็นการสูญเสียเลยฮะ
ผมติดตามผลงานเธอเรื่องแรก ชื่อเรื่องว่า เบญจาคีตาความรัก
ไหนใครทันเรื่องนี้บ้างฮะ😊
ภาวนาอธิษฐานให้เธอกลับมาได้แล้ว
เป็นการเขียนบทความที่เศร้าที่สุดของผม
ขอบคุณทุกคนที่แวะเข้ามาอ่านนะฮะ
TopTen2
25/2/65
ผู้ติดตามVip 650
โฆษณา