25 ก.พ. 2022 เวลา 10:51
สวัสดีตัวฉันในอนาคต... หวังว่าตอนที่เธอกลับมาอ่านอีกครั้งเธอจะเป็นผู้หญิงที่แข็งแรงและมีความสุขนะ 😊
ปี 2022 นี้เพิ่งผ่านมาแค่ 2 เดือน แต่มีเหตการณ์ในชีวิตมากมายเกิดขึ้น รวมทั้งเหตุการณ์ที่น่าจับตามองของโลกซึ่งคือสงครามระหว่างรัสเซียและยูเครน
ฉันในตอนนี้...ตกใจเหมือนกันที่โลกใบนี้ยังมีสงครามอยู่อีก แม้ในอดีตเราจะได้เรียนรู้มาว่ามันเกิดความสูญเสียมากมายเท่าไหร่ ประวัติศาตร์ที่เล่าเรียนมา วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีที่พัฒนาขึ้นอย่างรวดเร็วก้าวกระโดด อาจไม่ได้ช่วยพัฒนาจิตใจของคนบางกลุ่มบางคน
แต่เอาล่ะ ได้แต่ตามข่าวและหวังว่าจะเกิดการสูญเสียน้อยที่สุด และจบลงด้วยสันติถึงแม้จะเริ่มต้นด้วยความรุนแรงก็ตาม
ตอนนี้เธอเป็นยังไงบ้าง...ขยันออกกำลังกายรึเปล่า ยังคุมอาหารอยู่ไหม ฉันเขียนถึงเธอเพื่อย้ำเตือนให้เธอรู้ว่าเธอต้องรักและดูแลตัวเองนะ เพื่อคนที่เธอรักและรักเธอด้วย 😊
อ้อ ขอเอ่ยถึงคุณชายไว้บ้างเถอะ ช่วงนี้งานยุ่งกลับบ้านเย็นน่าดู ตอนนี้ฉันดูแลมื้อเย็นให้ ไม่มีคาร์โบไฮเดรต (ถ้าไม่ออกไปกินนอกบ้านหรือสั่งมาน่ะนะ) เรื่องทางญี่ปุ่นที่ยังไม่เรียบร้อยดี ก็ยังเป็นเรื่องที่ต้องรอเวลาตัดสินใจ
เหตุเพราะเจ้าโควิดดูจะยังไม่ซา และรอการตัดสินใจของทั้งรัฐบาลไทยและรัฐบาลญี่ปุ่นในเรื่องกฎการเข้า-ออกประเทศในช่วงที่ยังมีโรคระบาดนี้
อีกเรื่องเจ้านายของคุณชายดูจะได้ย้ายประเทศไปทำงานที่อินเดีย ช่วงสงกรานต์จึงอาจเป็นช่วงเวลาสำคัญในการถ่ายงานในทีมกันใหม่
ฉันหัวเสียเหมือนกัน อยากให้คุณพ่อคุณแม่ท่านทราบเรื่องที่เราตัดสินใจ การที่กลับประเทศไม่ได้มานานขนาดนี้ ทำเอาการแจ้งเรื่องสำคัญต่างๆต้องระงับมานานขนาดนี้ อย่าเข้าใจผิดว่าฉันอยากรีบเลย ฉันแค่ร้อนใจที่คุณชายนั้นตัดสินใจก่อนจะแจ้งให้ท่านทั้งสองทราบเรื่อง เกรงใจท่านน่ะ คบกันมาราว 11 ปีแล้ว ฉันไม่มีเรื่องใดต้องรีบร้อน
เอาล่ะ วันนี้เขียนถึงเธอเสียยาวเหยียด หากมีเรื่องน่าสนใจฉันจะเขียนมาหาเธออีกนะ รักษาตัวด้วยจ่ะ
จาก ตัวฉันตอนนี้ 😊
โฆษณา