25 ก.พ. 2022 เวลา 13:11
อันใหม่ค่ะอยากจะรีแมคเพราะอันเดิมหนูคิดว่ามันดูยังไม่ค่อยดีค่ะเลยทำใหม่ ยังไงก็ฝากไปดูกันด้วยนะคะ
สวัสดีคะ!! น้ำหอมนะคะ หนูเป็นเด็ก11ขวบธรรมดาๆ ที่ไม่ใช้เฟซค่ะ55มันดูกว้างไปสำหรับเรารู้สึกว่าblockdidไม่ค่อยมีเด็กเลยค่ะเลยมา หนูไม่ได้เขียนบทความอะไรนะคะแค่แปะรูปวาดอยากให้มันเหมือนสมุดรวมภาพวาดของหนูค่ะ ยังไงก็มาดูเด็กคนนี่พัฒนาไปด้วยกันนะคะ!!
โฆษณา