26 ก.พ. 2022 เวลา 01:02 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
Google ปล่อยลูกเล่นใหม่ เปิด Bat-Signal เรียกแบทแมนได้แล้ว
1
อีกไม่กี่วันแล้วสำหรับกำหนดการฉายภาพยนตร์เรื่อง “The Batman” ที่หลายคนรอคอยรวมถึงผมด้วย ซึ่งในช่วงนี้เราจะเริ่มเห็นสื่อของอัศวินรัตติกาลผู้นี้กระจ่ายไปทั่วสื่อต่างๆ อย่างต่อเนื่อง ไม่เว้นแม้แต่ Google แพลตฟอร์มเสิร์ชเอนจินยอดนิยมของผู้คนทั่วโลก
โดยทาง Google นั้นให้เราสามารถเปิดสัญญาณไฟ Bat-Signal เรียกแบทแมนออกมาปราบเหล่าร้ายได้แล้ว ซึ่งเราสามารถเปิดสัญญาณไฟ Bat-Signal ได้ไม่ยาก เพียงแค่เสิร์ชค้นหาคำคีย์เวิร์ด 3 คำได้แก่
  • Bruce Wayne
  • Gotham City
  • Bat-Signal
1
และเมื่อเรากดค้นหาคีย์เวิร์ด 3 คำดังกล่าว ก็จะมีตัวสัญญาณไฟ Bat-Signal บริเวณกรอบภาพที่ค้นหา ให้เรากดที่ตัวสัญญาณไฟ Bat-Signal นั้นแล้วไฟสัญญาณก็จะออกมา แนะนำลองไปเล่นกันดู
และสำหรับภาพยนตร์ The Batman จะมีกำหนดจะเข้าฉายในวันที่ 3 มีนาคมนี้สำหรับใครที่ยังไม่ได้ชมตัวอย่างภาพยนตร์สามารถไปรับชมได้ที่ :
โฆษณา