26 ก.พ. 2022 เวลา 01:41 • หุ้น & เศรษฐกิจ
วิธีปรับแต่งสีกราฟบน MetaTrader 4 🔧 ให้น่าเทรดมากขึ้น -Customize chart in MetaTrader 4
สำหรับหลายคนที่เป็นเทรนเดอรมือใหม่แล้วเทรดมาสักพักแล้วไม่ถูกใจกับการแสดงผลกราฟของ MetaTrader 4 วันนี้่เราจะนำเสนอวิธีการเปลียนสีสันของกราฟให้ตรงใจเรา
วิธีการปรังแต่งสีกราฟบน MetaTrader 4 🔧🔨
หลังจากที่เปิดโปรแกรม MetaTrader 4 เราก็จะเห็นหน้าตากราฟที่เป็นตั้งค้าเบื้องต้น ของโปรแกรม MetaTrader 4
คลิกขวาบนกราฟ และเลือก properties หรือกด F8 บนคีย์บอร์ด ก็แสดงหน้าจอสำหรับปรังแต่งกราฟ
โดยเราสามารถเลือกปรับแต่งที่เราต้องการดังนี้
แค่นี้เราก็จะได้กราฟที่เราต้องการ การตั้งค่าให้เหมาะกับเรา ก็จะช่วยในการเทรดได้ดีมากขึ้น มองง่ายไม่ต้องเพ่งสายตามากเกินไป
โฆษณา