26 ก.พ. 2022 เวลา 11:41 • ข่าว
แม่ "แตงโม" เผยติดใจสาเหตุการเสียชีวิต ไม่เชื่อว่าจะพลัดตกเรือเอง
เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2565 นางพนิดา ศิริยุทธโยธิน มารดาของดารานักแสดงสาว แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ เดินทางมาเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี หลังยังติดใจในสาเหตุของการพลัดตกจมน้ำของแตงโม นิดา บุตรสาว
 
โดยนางพนิดา กล่าวว่า ตนเองยังติดใจสาเหตุการพลัดตกเรือของลูกสาวเป็นอย่างมาก และไม่เชื่อในคำให้การของกลุ่มคนที่อยู่ในเรือทั้งหมดที่ให้การว่าน้องแตงโมพลัดตกเรือเพราะไปนั่งถ่ายปัสสาวะที่ท้ายเรือ ซึ่งผิดปกติเป็นอย่างมากและตนเชื่อว่าโดยอุปนิสัยส่วนตัวของลูกสาวตนแล้วไม่มีทางที่จะไปทำพฤติกรรมนั่งถ่ายในลักษณะนั้นอย่างแน่นอน ตนเชื่อว่าสาเหตุที่แตงโมลูกสาวตนพลัดตกเรือนั้น ต้องมีเงื่อนงำอะไรมากกว่านี้ และเท่าที่ตนทราบคนกลุ่มนี้ไม่ใข่เพื่อนของแตงโม แต่ที่แตงโมลงเรือไปด้วยนั้นเพราะเป็นการับงานถ่ายแบบกับกลุ่มคนบนเรือมากกว่า ซึ่งตนก็ไม่รู้เป็นใครบนเรือนั้นที่ว่าจ้างให้แตงโมขึ้นเรือไปถ่ายแบบ เพราะจะสังเกตได้ชัดว่า ชุดที่แตงโมใส่ขึ้นเรือไปนั้นเป็นชุดที่ใช้สำหรับการใส่ถ่ายแบบมากกว่าจะเป็นชุดที่ไปลงเรือท่องเที่ยว
 
นางพนิดา กล่าวอีกว่า สาเหตุที่แจงโมตกน้ำมีเงื่อนงำอยู่หลายข้อ นอกจากชุดที่ใส่ไปก่อนจะตกน้ำแล้ว คำให้การที่บอกว่าลูกสาวตนไปนั่งท้ายอยู่ท้ายเรือ หรือการโทรศัพท์เรียกให้ตนออกไปคุยด้วยพร้อมกับกำชับห้ามพูดหรือให้ข่าวใดๆกับผู้สิ่อข่าวนั้น ทุกอย่างล้วนแต่มีเงื่อนงำให้สงสัยทั้งนั้น
 
ผู้สื่อข่าวรายงานว่าระหว่างที่นางพนิดากำลังให้สัมภาษณ์อยู่นั้น เมื่อทราบข่าวการพบร่างของแตงโม นิดา บุตรสาว นางพนิดาถึงกับร่ำไห้พร้อมกับยกมือขึ้นมากุมใบหน้า ก่อนจะขอตัวไปแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อขอเดินทางดูร่างของบุตรสาวที่ท่าเรือพิบูลสงคราม 1 ซึ่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยพบร่างและเตรียมนำขึ้นฝั่ง
โฆษณา