26 ก.พ. 2022 เวลา 12:56 • บันเทิง
จากที่เคยอบรมมา ถึงจะว่ายน้ำเก่งมีสิทธิ์รอดและก็อาจจะไม่รอดได้ครับ เพราะมีตัวแปรที่เราควบคุมไม่ได้ เช่น ตอนตกน้ำ เรามีพลังหรือไม่ ? อาจจะยังไม่ได้กินข้าว หรือเพิ่งเดินเที่ยวกลับมาขึ้นเรือ ร่างกายยังอ่อนล้าอยู่ และตอนตกลงน้ำ เราเลือกท่าแบบไหนลงไป ? บาดเจ็บหรือไม่ ? รวมถึงอุณหภูมิของน้ำ ถ้าหนาวเย็นจะกินพลังงานเราเยอะ และต้องคิดถึงกระแสน้ำอีกด้วยนะครับ ดังนั้นการใส่เสื้อชูชีพ เป็นวิธีที่ง่ายและช่วยได้ดีที่สุดครับเสื้อชูชีพจะช่วยให้เราลอยตัวได้ แบบประหยัดพลังงาน และรอการช่วยเหลือได้นานมากขึ้นครับ
โฆษณา