26 ก.พ. 2022 เวลา 17:36 • ไลฟ์สไตล์
“คิดถึง”
คำสั้นๆแต่ความหมายมีมากมาย
บางคนพูดว่าคิดถึงเพราะรู้สึกนึกถึง
บางคนพูดว่าคิดถึงเพราะความโหยหา
บางคนคิดถึงเพราะอยากได้อ้อมกอดอุ่นๆ
ความรู้สึกของคำว่าคิดถึงล้วนแล้วแต่มีความหมายในตัวทั้งนั้น
การที่เราคิดถึงใครสักคนนั้นหรืออะไรสักอย่างนั้น นั่นก็เพราะว่าใครคนนั้นหรือสิ่งๆนั้นไม่ได้อยู่กับเราในขณะนี้ จึงทำให้เรามีความรู้สึกคิดถึง
เมื่อความรู้สึกคิดถึงของคนเราได้รับการตอบกลับจึงรู้สึกดีเสมอ
ถ้าเรามีความรู้สึกดีมากมายกับอะไรสักอย่างที่เราไม่สามารถอธิบายได้และไม่ได้อยู่ด้วยขณะนั้น จงบอกว่า “คิดถึง” คือคำที่อธิบายความหมายได้มากมายมากกว่าแค่นึกถึงเพียงอย่างเดียว
โฆษณา