27 ก.พ. 2022 เวลา 08:04 • ความคิดเห็น
เราจะหยุดความคิดในแง่ลบเดี๋ยวนั้นเลย แล้วดึงตัวเองกลับมาคิดในแง่ดีว่า ทุกอย่างมันจะดีขึ้น คิดว่า" กูจะต้องไม่ยอมแพ้ ผ่านเรื่องแย่ๆมาเยอะแล้ว กูไม่สน ไม่กลัวแล้ว" เราดูคนที่พิการ ดูคนที่ไม่มีโอกาส เขายังอยู่ได้เลย เขายังสู้เลย เราต้องไม่ท้อ ต้องไม่หมดพลัง การที่จิตใจท้อมากๆ เศร้ามากไป จะทำให้เราเป็นโรคซึมเศร้าได้โดยเราไม่รู้ตัว ต้องรีบดึงตัวเองออกมาให้เร็วที่สุด หาสิ่งใหม่ๆสิ่งที่เป็นแรงกระตุ้นให้เรามีพลัง ดูในสิ่งที่ทำให้เราหัวเราะได้ ยิ้มได้ เอาพลังงานดีๆเข้ามา
โฆษณา