27 ก.พ. 2022 เวลา 08:19 • ความคิดเห็น
มันก็ยากเหมือนกันะคะที่จะออกากความรู้สึกแบบนั้น แต่ก็ต้องสลัดมันออกไปให้ได้ก่อนค่ะ ถ้าเราจมอยู่กับมันไม่ได้ทำให้เราดีขึ้นก็ออกมาค่ะ พัฒนาตัวเอง เชื่อมั่นในตัวเองว่าเราทำได้ คนเราก็ย่อมจะต้องพบเจอความรู้สึกแบบนั้นเป็นธรรมดา แต่ถ้าเราไม่ออกให้ไว ลุกให้ไว เราจะเป็นคนที่ถอยหลัง เราต้องเลือกค่ะ
โฆษณา