27 ก.พ. 2022 เวลา 10:23 • ความคิดเห็น
สำหรับเรานะคะ เวลาที่เราต้องการบูชาหรือขอพรอะไรใดๆ ถ้าเราไม่ทราบบทสวด หรือข้อมูลแน่นอน เรามักจะใช้วิธีกำหนดสมาธิ จากนั้นแนะนำชื่อนามสกุล วันเดือนปีเกิด ปีนักษัตร ที่อยู่โดยละเอียด จากนั้นก็บอกกล่าวต่อสิ่งที่เรานับถือ หรือจะฝากดวงชะตาชีวิตให้ท่านดูแล ว่าเราประสงค์จะทำอะไร ขอให้ท่านทำอะไร เราบอกกล่าวแบบนี้ค่ะ เราเคยอ่านจากอาจารย์หลายท่านที่นับถือ หลายท่านบอกตรงกันว่า เทพต่างๆ สิ่งต่างๆ ที่เรานับถือ หากเราอยากให้ท่านคุ้มครอง เราก็แนะนำตัว อ้อนวอนขอท่าน ตรงไหตรงมาแบบนี้ พิธีล้วนมีมาเพื่อสรรเสริญ หากใจเรานับถือ จิตเรานับถือ ยึดเหนี่ยว ก็อธิษฐานหรืออัญเชิญด้วยจิตศรัทธาเรานี่แหละค่ะ ดีที่สุดแล้ว
โฆษณา