27 ก.พ. 2022 เวลา 11:51 • ครอบครัว & เด็ก
ผมเฉยๆนะครับ เพราะผมเห็นและสัมผัสมาเยอะผมก็เลิกกันแฟนเพราะเรื่องเงิน ทุกวันนี้ใครเข้ามาในชีวิตผมเพราะเรื่องเงินซึ่งเราก็ดูออกอยู่แล้ว ถ้าอยากไปเพราะผมไม่มีเงิน support สิ่งฟุ่มเฟือยที่เค้าต้องการทางไหนที่ดีกว่า เชิญ แต่ถ้าเรื่องเงินที่ขาด เป็นปัจจัยหลักในการใช้ชีวิต ก็ต้องพิจรณาตัวเองว่าดูแลเค้าไม่ได้ ก็ต้องปล่อยเค้าไป
โฆษณา