27 ก.พ. 2022 เวลา 12:27 • คริปโทเคอร์เรนซี
ถ้าคุณชอบเล่นเกมเราแนะนำ Rollorcoin
ซึ่งเราจะสวมบทบาทเป็นนักขุดเหมือง โดยระบบจะจำลองเครื่องขุด bitcoin ขึ้นมา โดยอาศัยฐานจากเครื่องคอมพิวเตอร์ของเรา
เวลาเล่นหลัก ๆ ก็แค่กด Start ในเกมส์ ระบบก็จะขุดเหรียญออกมาจริง ๆ แต่ถ้าเราซื้อเครื่องขุดเพิ่ม และคนขุด (Worker) เราจะสามารถเพิ่มกำไรต่อวันได้มากขึ้น
ขุดทำกำไรต่อวันได้มากกว่าวันละ 1,000 บาท
คุณสามารถเล่นเกม ซึ่งเป็นแนวเกมง่ายๆที่คุณสามารถเล่นได้หนือซื้อเครื่องขุดเป็นการสร้างรายได้จากบิทคอยน์แบบ Passive Income อีกด้วย
สมัครเลยที่นี่
โฆษณา