28 ก.พ. 2022 เวลา 02:13 • ไลฟ์สไตล์
เจ้าสาวรู้ความลับของเจ้าบ่าว ถึงขั้นเป็นลมล้มพับกลางงานแต่ง
1
เจ้าสาวรายหนึ่งสังเกตเห็นความผิดปกติที่ศรีษะของเจ้าบ่าว หลังทราบความลับที่เจ้าบ่าวปกปิดไว้ว่าเขาหัวล้านและสวมใส่วิกผมเพื่อปิดบังเธอ
มาโดยตลอดเวลาในช่วงที่คบกัน
เป็นเพียงภาพประกอบเท่านั้น https://pin.it/1wRZjVs
ปฏิเสธไม่ได้เลยค่ะว่า การที่คนสองคนจะมารักกันได้องค์ประหนึ่งที่สำคัญก็คือความพึงพอใจในรูปร่างหน้าตาของอีกฝ่ายหนึ่ง เพราะเป็นสิ่งแรกที่เราสัมผัสได้และมองเห็นก่อนที่จะสานต่อความสัมพันธุ์นั้น
1
ดังเช่นเจ้าสาวคนหนึ่งในประเทศอินเดียรายนี้
เธอเองได้สังเกตเห็นความผิดปกติของเจ้าบ่าวของเธออย่างเห็นได้ชัดว่า ทำไมเขาจึงเป็นกังวลอะไรบางอย่างบนศรีษะของเขามากเป็นพิเศษ
1
จากนั้นความจริงก็เปิดเผยในช่วงแลกเปลี่ยนพวงมาลัย ว่าเจ้าบ่าวของเธอนั้นไม่มีผมคือเขาหัวล้านนั้นเอง จากนั้นเธอถึงกลับเป็นลมล้มลงกลางงานแต่งอยู่พักใหญ่
1
พอเธอฟื้นขึ้นได้เธอก็ปฏิเสธออกมาทันทีว่า เธอจะขอยกเลิกงานแต่งและไม่ขอแต่งงานกับผู้ชายที่โกหกเธอ เพราะเธอรับไม่ได้จริงๆ
เพียงพึ่งเริ่มต้นของชีวิตคู่เขาก็มีเรื่องปิดบังกับเธอ ต่อไปก็ไม่รู้จะมีอะไรให้เธอได้ทราบภายหลังอีก เธอจึงยื่นยันอย่างเด็ดขาดที่จะไม่แต่งงานกับผู้ชายคนนี้
แม้ทางญาติจะโน้มน้าวเธอเพียงใดก็ไม่เป็นผลสำเร็จ ทำให้เจ้าบ่าวต้องเศร้าและกลับบ้านไปด้วยความช้ำใจ
2
จากที่เรื่องราวนี้ถูกนำเสนอออกไปในสื่อท้องถิ่น ก็มีคนเข้ามาให้ความเห็นว่า นับว่าน่าเห็นใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก เป็นเรื่องที่น่าเศร้าและไม่อยากให้เกิดกับใครเลย
นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่มีข่าวการยกเลิกงานแต่งด้วยเหตุผลที่แปลกๆเช่นนี้ เพราะในอีกแคว้นในประเทศอินเดีย ก็มีเหตุการณ์ที่เจ้าบ่าวเดินออกจากงานแต่งไปเพียงเพราะอาหารมาเสิร์ฟเขาและญาติช้าเกินไป ทำให้งานแต่งถูกยกเลิก พร้อมเจ้าสาวก็ถูกทิ้งกลางงานแบบไม่ทันตั้งตัวเลย
2
เรื่องของความรู้สึกยอมรับว่าบางทีก็พูดไม่ถูกเลยจริงๆ ค่ะเพราะบางสิ่งที่อีกคนเห็นว่าเป็นเรื่องเล็กน้อย แต่ก็อาจเป็นเรื่องที่ใหญ่ของอีกคนหนึ่งก็ได้ใครจะไปรู้ว่าไหมคะ
ดังนั้นควรจะเคารพการตัดสินใจของกันและกันจะดีกว่า เพราะเราไม่มีทางรับรู้ความรู้สึกของใครได้หรอกเพราะเราไม่ได้ไปยื่นอยู่ในที่ที่เขาอยู่นั้นเองค่ะ
1
หากใครมีความเห็นใดเกี่ยวกับเรื่องราวนี้ก็คอมเมนต์พูดคุยกันได้นะคะ
ขอบคุณสำหรับการติดตาม
พบกันในบทความต่อไปค่ะ
โฆษณา