27 ก.พ. 2022 เวลา 13:44 • ไลฟ์สไตล์
ถ้าเราให้ของใครหลายๆคนแทนคำขอบคุณ แต่มีคนนึงไม่อยากได้ของจากเราเลย โอกาสหน้าที่สำคัญมาจากใจ เราควรให้เขามั้ยคะ ?
คำถามนี้ถูกลบ
ให้ไปเถอะครับ . . .
มันไม่สำคัญหรอกนะ ว่าเขาจะรับ หรือ ไม่รับ ประเด็นคือ เราตั้งใจให้หรือเปล่า . . . ถ้าเราตั้งใจจะให้ แต่เขาไม่รับ ก็สุดแล้วแต่เขา แต่เรานั้น ได้ทำตามความตั้งใจของเราแล้ว, ทำดีที่สุดแล้ว แค่นั้นพอ :)
โพล้เพล้
โฆษณา