28 ก.พ. 2022 เวลา 05:04 • ความงาม
ชุดบอดี้สูท คืออะไร มีกี่แบบ ทำไมสาวๆ ถึงนิยมใส่ ทั้งๆ ที่ถอดก็ลำบาก
บอดี้สูท (Bodysuit) กลายเป็นคำที่ถูกค้นหาอย่างมากมายในช่วงนี้ เนื่องจากกรณีนักแสดงสาว "แตงโม นิดา" พลัดตกแม่น้ำเจ้าพระยาเสียชีวิต เพื่อนที่ไปด้วยกันให้ข้อมูลว่าเธอไปปัสสาวะที่ท้ายเรือ ซึ่งวันเกิดเหตุแตงโมสวมชุดบอดี้สูท และชาวโซเชียล รวมถึงคนดังมากมายต่างตั้งข้อสงสัย ว่าการใส่บอดี้สูทแค่เข้าห้องน้ำไปทำธุระส่วนตัว ยังเป็นชุดที่ถอดค่อนข้างยาก และใช้เวลาเลย
โดยชุดบอดี้สูทที่ "แตงโม" ใส่ เป็นของแบรนด์ H&M ที่ในส่วนช่วงเป้าของชุดไม่มีกระดุม หากจะแหวกข้างเพื่อปัสสาวะนั้นทำได้ยากมาก ถึงทำได้ก็เลอะเทอะอย่างแน่นอน
1
Sanook Women จะพาไปหาคำตอบกัน ว่า ชุดบอดี้สูท คืออะไร มีกี่แบบ ทำไมสาวๆ ถึงนิยมใส่ ทั้งๆ ที่ถอดก็ลำบาก
Bodysuit มีลักษณะคล้ายชุดว่ายน้ำวันพีช แต่มีเนื้อผ้าที่แตกต่างกัน เป็นชุดที่สาวสายแฟชั่นรู้จักดี เพราะกระชับรูปร่าง เพิ่มสัดส่วนให้ดูมีส่วนเว้า ส่วนโค้ง มีความมั่นใจ ใส่แล้วชายเสื้อไม่หลุดจากกางเกงหรือกระโปรง สามารถหยิบมามิกซ์แอนด์แมทช์ได้หลายลุค ไม่ว่าจะจับมาคลุมทับด้วยเสื้อสูทเพื่อออกงานแบบทางการ, ใส่กับกางเกงขาสั้นให้ลุคเซ็กซี่ หรือหยิบมาใส่ในวันสบายๆ ก็ได้หลายโอกาส
3
"บอดี้สูท" มีหลายดีไซน์ ตั้งแต่สไตล์เรียบๆ ไปจนถึงสไตล์แซ่บๆ ในปัจจุบันมีแบรนด์ดังหลายแบรนด์ทำออกมาขาย จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของสาวๆ ที่หันมาใส่ "บอดี้สูท" กันมากขึ้น
แม้จะเป็นชุดที่ใส่ออกมาแล้วสวยเป๊ะ แต่ก็เป็นชุดที่ใส่ค่อนข้างยาก เพราะจะถอดแต่ละครั้งมีความลำบากเล็กน้อย ต้องถอดแบบทั้งชุดถึงจะทำธุระส่วนตัวได้อย่างสะดวก
1
หากอยากใส่แบบสะดวกด้วย แนะนำให้เลือกบอดี้สูทแบบที่เปิดเป้ากางเกงได้ โดยจะเป็นเป็นบอดี้สูทแบบตะขอหรือแบบกระดุมที่ช่วงเป้า ทำให้ง่ายต่อการสวมใส่
แล้วสาวๆ ล่ะคะ เวลาใส่ชุดบอดี้สูท มีวิธีใส่อย่างไรให้ง่ายเวลาเข้าห้องน้ำกันบ้าง มาแชร์กันได้นะคะ
โฆษณา