28 ก.พ. 2022 เวลา 08:04 • ความคิดเห็น
อยู่เฉย ๆ แหละครับดีที่สุดแล้ว ตะคอกไปเด็กก็ไม่หยุด ส่วนการเตือนพ่อแม่ก็คงไม่มีอะไรเปลี่ยน พวกเขาก็คงไม่อยากให้เรื่องนี้เกิดขึ้นอยู่แล้วและคงพยายามกันอยู่
ผมก็เคยอยู่บนเครื่องบินฟังเด็กร้องไห้เป็นชั่วโมง เอาตรง ๆ มันน่ารำคาญเหมือนกันครับ แต่ไป ๆ มา ๆ ก็สงสารเด็กเหมือนกันเพราะร้องเป็นชั่วโมงไม่หยุดเลยนะ มันน่าทึ่งเหมือนกันที่รู้ว่าเด็กมีแรงร้องนานขนาดนั้นได้
1
พอคิดถึงเด็กแล้ว ก็พอทนเสียงร้องได้ครับ
แต่พอเจอคำถามนี้ผมก็สงสัยเหมือนกันว่าถ้านั่งติดกันเลย ผมจะทนไหวขนาดไหนเพราะที่ผ่านมานั่งห่างหลายแถวมาตลอด 🤔
ทางออกเดียวที่ผมคิดได้คือ มองออกไปนอกหน้าต่าง คิดอะไรไปเรื่อยจนเผลอหลับไป
ครับ แต่วิธีนี้จะใช้ผลเฉพาะคนที่หลับง่ายแบบผมเท่านั้น
โฆษณา