28 ก.พ. 2022 เวลา 09:59
สวัสดีครับทุกคน ผมโฟล์ค เจ้าของเพจ ’อ่านแล้วไงเล่า’ ครับ ผมได้สร้างเพจนี้ขึ้นมาจากความชอบส่วนตัวที่เป็นคนชอบอ่านหนังสือครับ แต่ยิ่งได้อ่านหนังสือดีๆหลายๆเล่มเข้า ก็เริ่มอดใจไม่ไหวที่อยากจะนำมาแบ่งปันให้แก่ทุกคน ด้วยความคิดที่ว่า หนังสือเพียงเล่มเดียวก็สามารถเปลี่ยนชีวิตของคนๆหนึ่งได้ มันก็น่าเสียดายถ้าเราไม่ได้อ่านมันใช่ไหมครับ ผมจึงอยากอาสาที่จะตามหาหนังสือเล่มนั้นให้กับทุกคนครับ
โดยเนื้อหาของเพจนี้หลักๆแล้วคือการรีวิวหนังสือที่ผมชอบ ไม่ว่าจะเป็นหนังสือพัฒนาตัวเอง การเงิน และการลงทุน และก็จะมีบทความที่ได้เรียนรู้จากเรื่องต่างๆในชีวิตด้วยครับ สำหรับใครที่ต้องการติชมหรือแนะนำหนังสือเล่มใดเป็นพิเศษก็สามารถทักมาพูดคุยกันได้นะครับ ผมยินดีน้อมรับทุกความคิดเห็นครับ
ผมหวังว่าเพจนี้จะเป็นประโยชน์ให้แก่ทุกคนได้นะครับ ยินดีที่ได้รู้จักครับ
โฆษณา