28 ก.พ. 2022 เวลา 15:08 • ประวัติศาสตร์
ฝันว่าผู้หญิงมาเคาะประตู
ฝันว่ามีผู้หญิงมาเคาะประตู
เมื่อ9ปีมาแล้ว​ เคยไปเที่ยวอยุธยาก็ไปเจอความฝันแปลกๆเมื่อตอนนอนกลางวันค่ะ
เราตั้งใจไปทำบุญ​กับแฟนที่อยุธยาแบบขี่รถจักรยานยนต์​ไปกัน2คนเรื่อยๆ​ แบบว่าชอบวัดไหนก็แวะวัดนั้น
ออกจากกรุงเทพฯ​ประมาณ8โมง​ แวะเติมนำ้มัน​ กินข้าว​ และซื้อสังฆทาน​แถวรังสิต​ ขี่รถมาเรื่อยๆประมาณ10โมงกว่าๆก็เจอวัดที่ชอบเลยจอดแวะทำบุญ​ที่นั่น
ออกจากวัดก็แวะพักผ่อนที่รีสอร์ต​แห่งหนึ่ง​ เราหลับไปตอนไหนไม่รู้​ ตื่นมาเที่ยงพอดี​
ช่วงที่เผลอหลับไปเราฝันว่ามี​คนมาเคาะประตูห้องพัก​ เราก็ลุกไปเปิดประตูด้วยความโมโห​ ไม่รู้​ว่าทำไมในฝันเราต้องโมโห​
เราเปิดประตู​ออกมาเจอผู้หญิง​คนหนึ่งยืนอยู่​หน้าห้องพัก​ อธิบายก่อนว่าลักษณะ​ห้องพักเป็นห้องเดี่ยวไม่ติดกับหลังอื่น​ สร้างแบบยกพื้น​ หน้าห้องมันเป็นบันไดสูงไม่มาก​ ประมาณ3ขั้นค่ะ
จากนั้นเรายกขาถีบผู้หญิง​คนนั้นหงายหลังตกบันไดลงไปเลย​ แล้วเราก็ตื่น​ ตื่นมาแบบไม่เข้าใจว่าทำไมตัวเองถึงร้ายกาจแบบนี้​ ไปถีบคนอื่นเขาทำไม
เล่าให้แฟนฟัง​ แฟนก็คิดว่ามีใครตามเรามาจากที่วัดหรือเปล่า​ เราเองก็ไม่รู้เหมือนกัน​ แต่เขาตกบันไดไปแล้ว​ ไม่รู้​จะโกรธ​เราไหม​ แต่คงไม่ตามเรามาแล้วล่ะ
ก็เป็นอีกหนึ่งความฝันแปลกๆที่เจอมาเวลาไปนอนแปลกที่แปลกทางมาเล่าสู่กันฟังค่ะ​
โฆษณา