2 มี.ค. 2022 เวลา 03:01 • ความคิดเห็น
เริ่มจากการที่เราต้องมองเห็นคุณค่าของตัวเองก่อน หาสิ่งดีๆ ในตัวเราให้เจอ ไม่ว่า (เราจะมองว่ามันเล็กจิ๋วหลิวแค่ไหนก็ตาม) แต่มันก็คือข้อดีของเรา และเราเองก็มีดี แล้วค่อยพัฒนาต่อไปยังจุดมุ่งหมายที่ตั้งไว้ เขียนลงบนกระดาษ ว่าอะไรมี และดีแล้ว กับอะไรที่ยังขาด ที่ต้องทำให้ดีขึ้น และจะทำให้ดีขึ้นได้ยังไงบ้าง เป็นข้อๆ คุณจะเริ่มมองเห็นภาพนั้นชัดขึ้น และรู้ว่าสิ่งที่ต้องทำต่อไปคืออะไรค่ะ ^_^ สู้ๆ นะคะ ปล. ถ้าวันไหนท้อแท้ ให้ลุกขึ้นมา จัดที่นอนดึงตึงๆ พับผ้าให้เรียบร้อย ถือเป็นการทำงานเล็กๆ ที่ประสบความสำเร็จของวันนั้น 🥰
โฆษณา