2 มี.ค. 2022 เวลา 05:52 • ความคิดเห็น
มันจะมีไม่กี่ประเภท เช่น มาจากตัวเองหรือมาจากคนอื่น เเละ ควบคุมได้ในทันทีหารือไม่
สิ่งที่ง่ายที่สุดของผมคือ ถ้ามันเกิดจากตัวเองแล้วควบคุมได้ในทันที เช่น ผมเผลอพูดกระทบกระเทือนจิตโดยไม่ได้ตั้งใจเเล้วไปบอกว่า ผมไม่ได้มีเจตนาร้ายผมขอโทษนะ ไรงี้ แต่ถ้าเกิดเหตุฉุกเฉินจากที่ไกลซึ่งผมไปหาไม่ได้ ผมต้องใากใครสักคนไปช่วยเเทน เป็นต้น
โฆษณา