2 มี.ค. 2022 เวลา 15:12 • ความคิดเห็น
บางทีเราก็เหนื่อยเหลือเกิน....😞
มีใครเคยนั่งเฝ้าการสมหวังไหม มันรู้สึกทำไมถึงไม่เป็นวันของเราบ้าง เหมือนจะเป็นอะไรที่เริ่มต้นชีวิตใหม่ แต่พอมานั่งดูชีวิตในขณะนี้ มันไม่ใช่เลย รู้สึกเหมือนเราเหนื่อย เหนื่อยแล้วก็เหนื่อยมาก มีครอบครัวคนในบ้าน แต่เราไม่สามารถที่จะระบาย พูดคุย กับใครได้เลย เพียงเพราะว่าเรา อย่าให้เขาต้องมาเป็นทุกข์ ทั้งๆที่มันเหนื่อยมากแต่ไม่สามารถที่จะระบายกับใครได้เลย คนรัก บางครั้งแค่พูดคุยกันธรรมดา ก็อาจจะเป็นประเด็นทำให้ทะเลาะกัน โดยที่เราไม่ได้ตั้งตัวด้วยซ้ำว่าทำไมต้องทะเลาะด้วยแค่คำพูดที่ไม่น่าจะทะเลาะกัน พยายามคิดเพราะไม่อยากทะเลาะคิดว่าคงจะเป็นเพราะต่างคนต่างเหนื่อย ต่างคนต่างเครียดบางทีมันก็มีอะไรที่ทำให้มันบั่นทอน น้อยใจว่าทำไมเขาถึง ไม่แคร์ความรู้สึกแค่ชีวิตเราเท่าที่เราแคร์ดูแลใส่ใจในตัวเขาเลย ร้องไห้คนเดียวบางครั้งการพูดตรงๆไม่ใช่การปรับความเข้าใจ แต่เป็นการหาเรื่องทะเลาะแบบงงๆ ใน ความคิดของเขา
เหนื่อยจนกลัวตัวเอง
โฆษณา