3 มี.ค. 2022 เวลา 11:31 • ความคิดเห็น
ไม่สนค่ะ คนเรามีสิทธิและเสรีภาพที่จะใส่อะไรก็ได้อย่างอิสระ ในสถานการณ์ที่ถูกกาลเทศะและถ้าเขาพอใจที่จะใส่แล้ว เราจำเป็นต้องสนใจเหรอค่ะ
มันมีหลายเหตุการณ์เหลือเกิน ที่จะทำให้เสื้อเขาเลอะโดยตั้งใจและไม่ตั้งใจก็แล้วแต่ หรือคนอื่นอาจจะทำให้เสื้อเขาเลอะ ก่อนจะมาเจอเราสิบนาทีหรือเขาจะชอบเสื้อเลอะเอง หรือเขาอาจจะไม่มีเสื้อใส่ หรือเขาอาจจะหยิบเสื้อเลอะมาใส่โดยที่เราไม่เห็น เราไม่สามารถตัดสินอะไรได้จากภาพที่เราเห็นเลยแม่แต่นิดเดียว เพียงครั้งเดียว เพราะงั้นเราไม่สนค่ะ
โฆษณา