3 มี.ค. 2022 เวลา 15:59 • ไอที & แก็ดเจ็ต
ผมว่าเชื่อถือได้นั่นแหละ มีคนซื้อไปใช้ตั้งเยอะแยะ ถ้าจะซื้อจริงๆ แนะนําให้ซื้อร้านใน official store หรือถ้าเป็นพวกดีลเลอร์ ก็ซื้อเจ้าใหญ่ๆหน่อยชื่อเสียงดีๆ ที่สําคัญดูตรงคะแนนติดดาวสูงๆ กับ comments หน้าร้านที่เป็นบวก ข้อดีคือซื้อได้ในราคาถูก แถมมีส่วนลด code ลดราคา พวกเทศกาล 1:1 2:2 3:3 ......11:11 12:12 แถมส่งฟรีอีกต่างหาก พวกไอโฟน ราคาแพงๆก็เห็นเขาซื้อกันแยะแยะ มีประกันศูนย์ด้วย แต่ปัญหาคือเรื่องขนส่ง โน๊ตบุ๊คมันตัวใหญ่ไปและพังง่ายหากโดนกระแทกหรือขนส่งไม่ดี เป็นผมผมจะไปซื้อที่ shop พวก jib, advice, ร้านประกอบคอมดังๆ ไม่ก็แถว zeer, pantip จะได้ทดสอบลองเปิดดูด้วย ดู dead pixels, ดู spec, cpu, ram , hard drive
แต่ถ้าเป็นของอื่นๆ ชิ้นเล็กๆ ผมก็ซื้อแบบ online ประจําอยู่แถวๆ 2 เจ้าดังๆนี้แหละ สะดวกดี ขี้เกียจขับรถไปหาซื้อในเมือง เบื่อรถติด
และของบางอย่างหาซื้อไม่ได้ตามท้องตลาด แต่มีอยู่ใน lazadaa, shoppeeee เต็มไปหมด อย่างพวกอะหลั่ยจักรยานนี้ ผมไม่ต้องแบกจักรยานไปที่ร้านเพื่อซ่อม สั่งอะไหล่มาทําเองได้เลย พวกกาวมหัศจรรย์อุดนํ้ารั่ว กาวอุดเหล็ก, ล้อกระเป๋าเดินทางที่ผมหาซื้อไม่ได้ก็มี, อะไหล่ ดอกลําโพง, วอลเปเปอร์3D, ของแต่งบ้าน จิปาถะ อื่นๆอีกมากมาย แทบจะไม่เดินห้างอีกเลย
โฆษณา