3 มี.ค. 2022 เวลา 16:40 • ความคิดเห็น
ผมไม่ได้มีความคิดเห็นอะไรไปทางลบในเรื่องนี้เลย !!
เพราะว่า ตัวผมเองก็ไม่ได้ดูดีตลอดในเวลาที่ออกจากบ้านมาทำธุระ อย่างเวลาลุยงาน Outdoors ติดพัน แล้วต้องออกมาซื้ออุปกรณ์ สิ่งของเพิ่ม ก็ใส่ชุดมอมแมม
ดูเยินๆ โทรมๆ ที่ไม่ค่อยแตกต่างกับช่างลูกน้องผมที่กำลังทำงานต่อเติม ทาสี เชื่อมเหล็ก ผสมปูน ขุดดินนั้นด้วยครับ
 
เวลาไปสั่งของที่ Global house Homepro หรือที่ร้าน วัสดุอุปกรณ์ก่อสร้าง ผมก็โฟกัสเฉพาะสิ่งที่ผมต้องการ
แต่ในเวลาที่ต้องมีการเข้าสัมมนา เสวนา ประชุมตามวาระงานต่างๆ ผมก็จะแต่งกายให้เหมาะสมกับสถานที่ สถานการณ์ครับ 😊🎆🛠️👷
บางทีก็ออกจากบ้านไปชุดนี้เลย
โฆษณา