3 มี.ค. 2022 เวลา 17:56 • ข่าว
#โบTK #นารีขี่ม้าขาว
วันนี้ ไปทำภารกิจที่สำคัญคือ ไปดูหนัง The Batman มายาวเกือบ 3 ชั่วโมง จึงไม่ได้ดูถ่ายทอดสดการแถลงข่าวหลังการให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ของ คุณโบว์ … ก็เพิ่งมาดูคลิปจากยูทูป ขอแสดงความคิดเห็นสั้นๆว่า น้องโบว์มีความเป็นตัวของตัวเอง เป็นคนที่มีเสน่ห์แม้ยามที่เธอเครียด ผมได้เห็นเธอครั้งแรกจากปกอัลบั้มซีดีที่คุณแม่ส่งไปให้ผมฟังและดูจากเทปวีดิโอที่คุณแม่ส่งมาให้ผมกับน้องสาวดูตั้งแต่สมัยที่ผมยังอยู่ลอนดอน ด้วยเพลงที่สนุกจากค่ายเบเกอรี่มิวสิค และความสดใสเป็นธรรมชาติของโบ ผมรู้เลยว่าเธอต้องปังแน่ๆ แล้วก็เป็นเช่นนั้น เธอเป็นศิลปินดูโอกับจ้อยซ์ ที่ประสบความสำเร็จที่สุดในยุค mid-1990’s เสียดายที่ผมไม่เคยมีโอกาสได้ไปดูคอนเสิร์ตของเธอในยุคนั้น 🤩 ก็เพิ่งได้เห็นตัวจริงเมื่อ 11 ปีที่แล้ว ตอนที่เธอมาร่วมงานแต่งงาน เป็นกลุ่มเพื่อนเจ้าสาวของน้องสาวผมซึ่งจัดเป็นพิธีคริสต์
จากการแถลง ผมว่าโบ เป็นตัวอย่างที่ดีของคนมีน้ำใจ ห่วงใยในเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน เธอเลือกที่จะยืนอยู่เคียงข้างความจริง ในมุมมองของผมคือ ไม่เสียแรงที่เธอนับถือศาสนาคริสต์มา นี่คือแบบอย่างที่ดีของความเป็นคริสตศาสนิกชนที่ก้าวข้ามความเป็นไทยเสียด้วยซ้ำ เพราะถ้าเป็นคนไทยหลายคนที่ตกอยู่ในที่นั่งของเธอในตอนนี้ คงจะเลือกเข้าข้างไฮโซหรือคนมีตังค์หรือคนมีอำนาจ มากกว่าที่จะออกมาปกป้องคนที่เสียชีวิตไปแล้ว หรือไม่ก็พูดอะไรไปงั้นๆแค่ให้จบ ไม่อยากร่วมต่อความยาวสาวความยืดด้วย แต่เธอเลือกที่จะพูดตามความจริงที่เธอได้พบมา
อยากให้เธอเปิดคอนเสิร์ตกับจ้อยซ์ TK 25 Years The Truth Will Set You Free จัง
“The truth will set you free" is a statement which derives from verse John 8:32, a statement which Jesus Christ addresses to a group of Jews who believed in him.
โฆษณา