4 มี.ค. 2022 เวลา 12:19 • ข่าวรอบโลก
เราว่ายน้ำไม่เป็นค่ะ ถ้าเห็นคนตกน้ำและตะโกนแน่ๆ อย่างแรกที่จะทำคงต้องตั้งสติก่อนเพราะถ้าไม่ตั้งสติเราคงต้องขาดสติและกระโดดลงไปคงถึงแก่ชีวิตแน่ๆ พอตั้งสติก็จะขอให้คนรอบข้างโทรหากู้ภัยโดยที่เราก็มองหาสิ่งของรอบตัวที่พอจะช่วยคนที่จมน้ำให้เขามีที่ยึดหรือให้เขาลอยตัวขึ้นมาได้ไม่ก็เรียกเขาและหาเชือกโยนไปให้เขาแล้วดึงค่ะ แต่ถ้าเราว่ายน้ำเป็นเราก็โดดไปช่วยเขา เราไม่รู้ว่าจะช่วยเขาได้มั้ย แต่ก็จะพยายามช่วยให้ถึงที่สุด
โฆษณา